SAO » Chuyện làng sao

Linh Chi bất ngờ đăng ảnh tình tứ bên Lâm Vinh Hải, tiết lộ mối quan hệ hiện tại

Thứ tư, 29/11/2017 09:25

Mặc dù đã chia tay nhưng Linh Chi và Lâm Vinh Hải vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Linh Chi bất ngờ đăng tải hình ảnh thân thiết của cô và Lâm Vinh Hải cùng lời chia sẻ: "... Mỗi ngày 1 chuyện anh hiểu thêm 1 chút giờ thì anh hiểu hết rồi. Em cứ như thánh phán chuyện gì xảy ra thì y như rằng chả bao giờ sai 1 nước nhưng em không xen vào vì em muốn anh tự giải quyết để anh trưởng thành hơn và ông trời có mắt nên em chúc mừng anh với những dự án mới và coi như tiền mất lần cuối để anh thoát khỏi cái mớ bòng bong này anh ạ.

Những gì xảy ra thời gian qua nó cũng là sự may mắn cho anh, may mắn thật sự để anh thoát khỏi được vũng lầy mà không bị lún thêm và em luôn nhớ câu anh nói " Tiền mất anh kiếm lại được, anh bỏ đi và làm lại từ đầu ". Bởi tính anh luôn sống vì người khác luôn chịu thiệt về mình thậm chí chả bao giờ nghĩ gì cho bản thân mình dù chỉ 1 chút nên xung quanh anh luôn có quý nhân phù trợ mừng anh với những dự án mới và mọi thứ anh xứng đáng có ...Mình là gì của nhau bây giờ. Ừ thì 3 trong 1... Thôi mình tạm gọi nhau là tri kỷ, anh nhé".

Linh Chi khoe ảnh tình tứ bên Lâm Vinh Hải, tiết lộ rằng cô và bạn trai cũ coi nhau là tri kỷ.

Linh Chi vui mừng khi Lâm Vinh Hải đã thành công hơn trong sự nghiệp.

Qua lời chia sẻ của Linh Chi có thể thấy cô rất vui mừng cho Lâm Vinh Hải khi anh ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp. Đặc biệt, thời điểm còn yêu nhau cặp đôi thường bị dư luận "ném đá" thì hiện tại việc xem nhau là tri kỷ họ lại được nhiều người chúc phúc.

Em trai Lâm Vinh Hải cũng rất thân thiết với Linh Chi.

Một người thân thiết của cặp đôi tiết lộ trên Facebook tình cảm nhưng ngoài đời Lâm Vinh Hải và Linh Chi "kiếm chuyện" với nhau suốt.

Nhiều người cũng chúc cặp đôi hạnh phúc.

Tin sao Việt 21/11/2017: Hồng Quế hối hận khi khiến con bị bỏng, Linh Chi thừa nhận thay đổi tính cách vì bạn trai

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)