SAO » Chuyện làng sao

Linh Chi bị 'ném đá' vì đã làm người thứ ba lại còn bày đặt phát ngôn về gia đình

Thứ tư, 12/04/2017 12:37

Đối với Linh Chi bây giờ gia đình là quan trọng nhất còn những thứ khác thì có hay không cũng không quan trọng. Suy nghĩ này của cô nàng khiến cư dân mạng bức xúc.

Từ khi công khai chuyện tình cảm với Lâm Vinh Hải, Linh Chi ngày càng bị nhiều người soi mói và ghét hơn. Thay vì im lặng thì Linh Chi liên tục có những phát ngôn gây sốc khiến cư dân mạng càng bức xúc.

Mới đây, Linh Chi chia sẻ: "Gia đình là thứ tồn tại duy nhất còn mấy thứ khác có hay không có cũng không quan trọng". Chia sẻ này của Linh Chi ngay lập tức bị nhận 'bão gạch đá' của cư dân mạng.

Đối với Linh Chi thì gia đình là thứ quan trọng nhất

Nhiều người cho rằng, gia đình là thứ tồn tại duy nhất của Linh Chi thì tại sao cô lại đi phá hoại hạnh phúc của người khác. Và khi có được Lâm Vinh Hải rồi Linh Chi lại nghĩ tình yêu không quan trọng bằng gia đình của cô? Bên cạnh đó cũng có nhiều người cho rằng tình cảm của Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã rạn nứt nên cô mới phát ngôn như thế.

Linh Chi bị ném đá vì phát ngôn gây sốc.

Không chịu im lặng khi bị 'ném đá', Linh Chi tiếp tục lên tiếng: "Người tử tế luôn nóng tính. Người trung thực dễ nổi xung. Chỉ có kẻ cơ hội và những người đầy mưu mô toan tính mới giữ được bình tĩnh trong những tình huống trắng trợn, bất công".

Một loạt phát ngôn gây sốc của Linh Chi bị 'ném đá' trong thời gian yêu Lâm Vinh Hải.

Xem Thêm : Hé lộ tình tiết hấp dẫn Tập 6 phim người phán xử

Bị Linh Chi bóng gió “đá đểu”, vợ cũ Lâm Vinh Hải phát ngôn khiến nhiều người “ngả mũ”

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới