SAO » Chuyện làng sao

Linh Chi 'bóc phốt' Lý Phương Châu ngoại tình ngay trước mặt Lâm Vinh Hải

Thứ tư, 28/02/2018 21:12

Khi livestream nói chuyện với fan, Linh Chi đã nói về những ồn ào cô vướng phải và việc Lý Phương Châu ngoại tình với Hiền Sến.

Hiện tại, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đang cùng nhau đi du lịch Hàn Quốc kết hợp với công việc. Sau thời gian ngắn chia tay, dường như Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã "gương vỡ lại lành".

Mới đây, cô vừa đi ăn với bạn trai vừa livestream với fan. Linh Chi cảm ơn những người ủng hộ mối quan hệ của mình, bên cạnh đó cũng không ngại đáp trả anti-fan. Trong đó, Linh Chi còn chia sẻ về việc Lý Phương Châu ngoại tình: “Nó nhắn tin cho Hải nói một câu là ‘Bây giờ em muốn trả thù’, trả thù cái gì trong khi nó cặp đúng bạn thân của Hải thì trả thù cái gì? Tin nhắn có hết”.

Linh Chi còn nói thêm: "Anh ly thân là khi anh biết chuyện nó với thằng kia là đầu năm 2015. Anh mới ly thân đó. Nhưng hỏi gì nó cũng chối".

Linh Chi 'bóc phốt' Lý Phương Châu ngoại tình ngay trước mặt Lâm Vinh Hải

Đồng thời, cô còn kể câu chuyện vợ cũ của bạn trai nhắn tin qua lại với Hiền Sến: “Đợt anh thi The Remix là tháng mấy?”, “Đợt đó nó mới tố anh đúng không, khoảng tháng 1-2. Nó đi ăn với tất cả bạn của anh. Hiền Sến để điện thoại trên bàn. Nó đứng dậy chào mọi người: Em đi qua chỗ The Remix trước nha thì tin nhắn của nó qua máy Hiền Sến là: Vợ đi qua The Remix trước nhé chồng". Trước chia sẻ của Linh Chi, Lâm Vinh Hải dù ngồi ngay bên cạnh nhưng hoàn toàn im lặng.

Video Linh Chi kể câu chuyện không hay về việc Lý Phương Châu nhắn tin qua lại với Hiền Sến

Trước đó, Linh Chi ám chỉ Lý Phương Châu không cho Lâm Vinh Hải gặp con, lấy con gái ra để lợi dụng.

Lý Phương Châu và Hiền Sến đang rất hạnh phúc

>> Linh Chi và Lâm Vinh Hải cùng nhau xuất ngoại sau ồn ào với Lý Phương Châu

A.N (Theo Nld.com.vn)