SAO » Chuyện làng sao

Linh Chi đáp trả khi bị chê 'copy 90% phong cách của Ngọc Trinh'

Chủ nhật, 05/10/2014 10:13

(Ngoisao.vn) - Linh Chi cho rằng, nếu mặc đồ giống nhau mà bị cho là không có phong cách thì chắc chắn phải tự thiết kế riêng để tránh "đụng hàng".

Mới đây, Linh Chi đã chia sẻ những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật muộn của Ngọc Trinh. Trong ảnh, Linh Chi và Ngọc Trinh không khác gì hai chị em song sinh với set đồ giống nhau, gồm chân váy ngắn màu đen và áo sát nách cùng kiểu dáng. Đặc biệt, cả hai còn chọn cho mình những chiếc túi xách có kiểu dáng y hệt, chỉ khác nhau về màu sắc.

Linh Chi và Ngọc Trinh lại diện đồ đôi giống nhau khi đi ăn sinh nhật muộn của Ngọc Trinh

Ngay cả kiểu ngồi tạo dáng của cả hai cũng giống nhau

Túi xách của cả hai cũng cùng một mẫu

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, đã có người hâm mộ cho rằng, Linh Chi trông rất xinh nhưng lại không có phong cách thời trang riêng vì "90% là giống Ngọc Trinh". Người này còn cho rằng, tuy diện đồ giống nhau nhưng Ngọc Trinh vẫn xinh đẹp hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, có người lại cho rằng Linh Chi copy đến 90% phong cách của Ngọc Trinh. Sau khi bị chê không có phong cách riêng, Linh Chi cũng "bóng gió" đáp trả rất thẳng thắn

Trước ý kiến này, Linh Chi cũng bóng gió đáp trả: "Chết rồi! Vậy chắc ai mở shop thời trang mà mua mặc thì coi như là giống nhau! Vậy chắc phải tự thiết kế đồ riêng mặc chứ giờ mặc đồ giống nhau là không có phong cách là không được rồi! Khó nhỉ?". Qua cách trả lời của Linh Chi, có thể thấy cô vẫn rất tự tin với vẻ ngoài của mình và không hề cảm thấy "có vấn đề" khi có nhiều người cho rằng, mình "copy" phong cách của đàn chị Ngọc Trinh.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Linh Chi và Ngọc Trinh diện đồ giống nhau

Hai người đẹp thường xuyên bị phát hiện "dùng chung tủ đồ"

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)