SAO » Chuyện làng sao

Linh Chi giải thích về thái độ bình thản khi bị nhiều người chỉ trích

Thứ hai, 27/02/2017 08:42

Giữa ồn ào với Lâm Vinh Hải, Linh Chi vẫn đăng ảnh làm việc, tụ tập bạn bè và tỏ ra vui vẻ khiến nhiều người 'không vừa mắt'.

Sau khi công khai tình cảm với Lâm Vinh Hải, Linh Chi bị nhiều người chỉ trích. Bởi cô bị cho là "người thứ ba" xem vào chuyện tình cảm của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu. Tuy nhiên, thay vì giữ im lặng như tuyên bố, Linh Chi thường nhắn nhủ bóng gió và đáp trả những người nói mình là kẻ "giật chồng".

Ngoài ra, Linh Chi vẫn làm việc, tụ tập bạn bè như không hề có chuyện gì xảy ra. Cách thể hiện của Linh Chi khiến nhiều người "không vừa mắt".

Mới đây, Linh Chi đã chia sẻ về thái độ của mình khi đang phải đối mặt với vô vàn lời chỉ trích: "Khi xung quanh bạn tràn ngập sự tiêu cực thì bạn hãy tỏ ra tích cực. Mỉm cười khi ai đó cố tình dìm bạn xuống. Hãy luôn là chính mình dù ai đó đối xử với bạn tồi tệ. Đừng bao giờ để cho sự cay nghiệt của người khác thay đổi con người bạn. Người ta vẫn sẽ xì xầm về bạn cho dù bạn đã làm tốt như thế nào. Vì vậy hãy nghĩ về bản thân trước khi nghĩ về những gì đang diễn ra trong đầu người khác. Hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên cạnh người luôn luôn và thường xuyên làm cho bạn mỉm cười".

Linh Chi: 'Khi xung quanh bạn tràn ngập sự tiêu cực thì bạn hãy tỏ ra tích cực'

Linh Chi vẫn làm việc và vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra

Video Linh Chi đáp trả những người nói mình là kẻ thứ ba

Click để xem thêm: Hậu trường chụp ảnh của Linh Chi giữa tâm bão

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)