SAO » Chuyện làng sao

Linh Chi khẳng định không lên tiếng đòi công bằng cho mình 'vì quá khinh người phụ nữ đó'

Thứ ba, 17/10/2017 21:02

Linh Chi đã lên tiếng sau khi thông tin đường ai nấy đi với Lâm Vinh Hải chính thức được xác nhận.

Hai ngày qua, công chúng khá xôn xao trước thông tin Linh Chi xác nhận chia tay với Lâm Vinh Hải sau 8 tháng hẹn hò. Nói về nguyên nhân rạn nứt, Linh Chi cho biết tình yêu của cả hai không có lỗi, lỗi là do yêu không đúng thời điểm. Cô cũng đã phải nhịn khá nhiều, nhưng sức chịu đựng cũng chỉ có giới hạn nhất định. Đồng thời người đẹp cũng khẳng định bản thân có thể lên tiếng bảo vệ mình lẫn Lâm Vinh Hải ở thời điểm bị công kích dữ dội. Tuy nhiên, cô đã không làm điều đó, không phải vì sợ mà là vì khinh "cô ta": "Tôi biết rõ tường tận mọi chuyện của gia đình Hải nhưng đó là chuyện riêng của gia đình anh ấy, tôi không muốn can thiệp. Hơn nữa lên tiếng cũng chẳng để làm gì, tôi chỉ ở phía sau động viên an ủi anh Hải rồi cả hai cùng nhau nghĩ cách giải quyết. Mà càng biết rõ chuyện, tôi lại càng thấy khinh người phụ nữ đó. Cô ta tìm mọi cách để nổi tiếng, nhiều khi tôi thấy cô ta cứ kiếm cớ lên báo tìm sự đồng cảm của các 'mẹ bỉm sữa' nên tôi không dại gì lên tiếng để người ta có cơ hội 'nổi lềnh phềnh' thêm".

Linh Chi cho rằng cả hai yêu nhau không đúng thời điểm

Linh Chi cũng cho biết, dù đã chia tay nhưng Lâm Vinh Hải vẫn còn quan tâm đến cô rất nhiều: "Anh ấy vẫn gọi điện, nhắn tin cho tôi, vẫn muốn mọi thứ được tiếp tục vì cả hai rất hiểu nhau. Mà tính tôi một khi đã xác định mình phải làm thế nào thì khó mà thay đổi, dù tôi biết quyết định này của mình sẽ khiến anh Hải buồn, cả gia đình hai bên cũng buồn vì thời gian chúng tôi yêu nhau được mọi người rất ủng hộ".

Gà cưng của Khắc Tiệp khẳng định không hề nuối tiếc về chuyện tình lắm thị phi vì đã sống hết mình với tình yêu. Cô cũng cho biết gu bạn trai sau đổ vỡ lần này với nam vũ công: "Lúc trước tôi thích người lớn tuổi, có điều kiện lo cho tôi một cuộc sống đầy đủ. Nhưng sau những gì xảy ra với mình trong thời gian qua, tôi nghĩ mình cần một người đàn ông có thể bảo vệ tôi khi có bất cứ chuyện gì xảy ra. Đó phải là một người có thể khi tôi nhõng nhẽo không than phiền, khi tôi giận hờn cũng không so đo thiệt hơn, một người cùng tôi cười, cùng tôi khóc, cùng nhau hưởng thụ cuộc sống. Chỉ cần như vậy là cũng đủ hạnh phúc rồi".

Linh Chi từ chối đề cập đến tên Lý Phương Châu và để mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ

Về phía Lâm Vinh Hải, sau ồn ào chia tay, anh bất ngờ xuất hiện trên một sân khấu âm nhạc với vũ công Phạm Lịch. Trải qua nhiều lần mệt mỏi vì hôn nhân với vợ cũ, chuyện tình yêu với Linh Chi, giờ đây Lâm Vinh Hải chỉ muốn có thời gian để anh yên ổn tập trung lo cho công việc. Anh cũng không muốn khán giả đào sâu vào chuyện riêng tư của mình nữa. Ngoài ra, nam vũ công khẳng định, cả anh và Linh Chi đều không muốn mượn chuyện tình cảm để PR.

Lâm Vinh Hải thay đổi khá nhiều sau đổ vỡ tình cảm với Linh Chi

>> Hậu chia tay Linh Chi, Lâm Vinh Hải bị dancer có tiếng tố vô trách nhiệm

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới