SAO » Chuyện làng sao

Linh Chi khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 04/06/2015 20:43

Linh Chi cho biết cô mãn nguyện với gương mặt cha mẹ ban tặng. Vì vậy, Linh Chi rất bức xúc khi bị nhiều người cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Linh Chi vừa có những chia sẻ gây chú ý trên facebook cá nhân. Người đẹp cảm thấy vô cùng bức xúc khi "vô duyên vô cớ" bị một số thành phần thiếu văn hóa vào trang cá nhân "soi mói" và "tố" cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt "long lanh" như hiện tại.

Linh Chi

Linh Chi cho biết, mặc dù bản thân không sở hữu vẻ đẹp sắc sảo nhưng cô cảm thấy "mãn nguyện" với gương mặt mà bố mẹ đã ban tặng cho mình. Chính vì vậy, cô chẳng cần phải nhờ cậy "dao kéo" để "lột xác hình ảnh". Việc nhiều người so sánh bức ảnh của cô từ những năm trước với bây giờ là điều không hợp lý, vì theo thời gian gương mặt của con người sẽ có nhiều thay đổi.

Linh Chi dõng dạc tuyên bố mình không phẫu thuật thẩm mỹ

"Có bao giờ Chi tự nhận Chi đẹp đâu mà nhiều người không quen biết cứ vào facebook Chi bảo cái mặt Chi phẫu thuật thẩm mỹ hết rồi nhỉ. Lấy hình từ 10 năm trước chưa đủ 18 tuổi mà cứ so với bây giờ, sắp qua 30 đến nơi rồi, lại đi bảo người ta phẫu thuật thẩm mỹ này nọ mới được như thế.

Ai thì Chi không biết nhưng riêng Chi, Chi mãn nguyện với cái mặt cha mẹ sinh ra rồi, không phải quá sắc sảo nhưng đủ xài, thế nên không cần dao kéo cái mặt này nhé!

Linh Chi của "ngày ấy"

Còn riêng Chi, nếu phẫu thuật thẩm mỹ Chi sẽ nhận chứ Chi không ngán một trường hợp nào mà phủ nhận, vì nhu cầu làm đẹp là nhu cầu chung của chị em phụ nữ, chỉ sợ muốn làm mà nghèo quá không có tiền mà làm thôi.

Con người trưởng thành nét nào ra nét đó, nó phải khác đi, chứ cứ mãi 1 nét mặt thì đâu có cái kiểu "tre già cho măng nó mọc". - Linh Chi "tuyên bố".

Linh Chi có phẫu thuật thẩm mỹ hay không?

Trước đó, trong một bài phỏng vấn vào giữa năm 2014, Linh Chi từng khẳng định việc đã "nâng cấp" vòng 1 của mình: "Ngực tôi vốn không quá nhỏ, nhưng để mặc những thiết kế gợi cảm hay thực hiện các bộ ảnh bikini thì tôi cảm thấy chưa thật tự tin. Thời buổi hiện đại, tôi nghĩ chuyện người mẫu tìm đến thẩm mỹ viện chỉnh sửa nhan sắc không còn là điều gì đó quá kinh khủng".

Linh Chi hiện tại sở hữu vòng 1 cực 'khủng'

Có vẻ như, Linh Chi chỉ hài lòng với gương mặt mà cha mẹ ban tặng cho mình, còn về vóc dáng, đặc biệt là vòng 1, Linh Chi không được "mãn nguyện" cho lắm. Vì vậy, cô đã quyết định cải thiện vòng 1 để " thỏa sức vẫy vùng" trong những bộ cánh táo bạo và tươi mát.

Mèo Đen (Theo Giadinhvietnam.com)