SAO » Chuyện làng sao

Linh Chi khen Lâm Vinh Hải tốt nhất trong số bạn trai đại gia từng quen

Thứ ba, 27/02/2018 15:24

Những cử chỉ ngọt ngào mà Lâm Vinh Hải dành cho Linh Chi khiến cho cô hạnh phúc khen nam vũ công tốt tính, biết cư xử nhất trong số bạn trai đại gia cô từng quen.

Sau những "sóng gió" khi bị dư luận "ném đá" về chuyện tình cảm, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đang có những ngày tháng hạnh phúc bên nhau. Kỷ niệm 1 năm quen nhau, Linh Chi được Lâm Vinh Hải tặng nhẫn tiền tỷ. Không những thế, cặp đôi còn cùng nhau đi du lịch ở Hàn Quốc.

Mới đây, Linh Chi còn chia sẻ: "Hãy cứ tan chảy, hãy cứ trọn vẹn, hãy cứ hạnh phúc anh Lâm Vinh Hải mặc ngoài kia ai nói gì vì cuộc đời chẳng ai sống được 2 lần... Anh không phải đại gia nhưng anh là 1 chàng trai tốt tâm, tốt tính, biết cư xử, biết tôn trọng người bên cạnh mình và vì người khác nhất trong số những người bạn trai đại gia em đã từng quen. Không cần phải đại gia nhưng hãy luôn là chính mình như thế anh nhé, sẽ chẳng ai dìm chết được anh khi anh cứ là chính mình như thế... Mọi điều tinh tế mọi người đều sâu sắc nhìn nhận ra qua từng cử chỉ, từng lời nói, từng hành động mỗi ngày của anh nên anh hãy cứ là chính mình là được".

Đặc biệt trái tim Linh Chi đã "tan chảy" bởi khoảnh khắc Lâm Vinh Hải đang cúi người buộc dây giày cho cô. Kèm theo đó là dòng chia sẻ đầy yêu thương mà Linh Chi dành cho “cậu bạn tri kỷ” rằng “Anh là nhất anh ạ”.

Linh Chi khẳng định Lâm Vinh Hải là người bạn trai tốt nhất mà cô từng quen.

Khoảnh khắc Linh Chi thích nhất là khi Lâm Vinh Hải buộc giày thể thao cho cô.

Những khoảnh khắc Lâm Vinh Hải - Linh Chi cực ngọt khi ở bên nhau tại Hàn Quốc.

Clip: Linh Chi đòi hôn Lâm Vinh Hải

Giữa ồn ào tái hợp, Linh Chi – Lâm Vinh Hải cùng nhau du lịch dịp đầu năm

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới