SAO » Chuyện làng sao

Linh Chi khéo léo đáp trả khi bị chê 'ngực như quả hồ lô di động'

Chủ nhật, 17/08/2014 09:33

(Ngoisao.vn) - Dù có rất nhiều lời bàn tán về bộ ngực mới được "nâng cấp" của mình nhưng Linh Chi vẫn rất tự tin. Cô cho rằng, chỉ cần mình thấy đẹp là được.

Thời gian gần đây, tên tuổi của Linh Chi rất được quan tâm sau khi cô công khai thừa nhận "đại tu" vòng một cùng nghi án tình cảm với Khắc Tiệp. Mới đây nhất, người đẹp lại gây chú ý khi đăng ảnh đi uống cà phê cùng Ngọc Trinh. Trong khi Ngọc Trinh ăn diện có phần kín đáo hơn với chiếc váy ren đen thì Linh Chi lại gây ấn tượng với chiếc váy dây màu trắng, khoe vòng một hấp dẫn.

Linh Chi và Ngọc Trinh khoe nhan sắc xinh đẹp khi đi uống cà phê

Tuy nhiên, khi những hình ảnh này của Linh Chi được công khai, đã có một ý kiến cho rằng, họ rất tiếc cho Linh Chi khi cô quyết định nâng ngực vì "trông như quả hồ lô di động, không có sự mềm mại gì". Trước ý kiến này, Linh Chi tỏ ra rất bình thản và trả lời khôn khéo. Cô viết: "Chị sống cho chị chứ không phải sống vì suy nghĩ của người khác. Ai thấy xấu, chị thấy đẹp là được. Cảm ơn em vì đã để ý nhé".

Sau khi ý kiến của Linh Chi được bày tỏ, cũng đã có rất nhiều lời khen dành cho Linh Chi. Thậm chí, có người còn cho rằng, Linh Chi càng ngày càng đẹp hơn cả Ngọc Trinh.

Cô rất bình thản trả lời ý kiến cho rằng, vòng một của mình trông như "quả hồ lô di động"

Linh Chi rất tự tin về vòng một mới được "nâng cấp" của mình

Chị em Linh Chi - Ngọc Trinh rất thân thiết

Linh Chi cố tình khoe khéo vòng một hấp dẫn với váy dây

Nhan sắc của Linh Chi ngày càng được khen ngợi

Tora (Theo Giadinhvietnam.com)