SAO » Chuyện làng sao

Linh Chi lộ ảnh thời 'đen nhẻm' sau nghi án đi khách

Thứ tư, 15/04/2015 21:23

Linh Chi khiến nhiều người bất ngờ khi lộ ảnh thời 'đen nhẻm'. Chỉ sau 7 năm, Linh Chi đã 'lột xác' hoàn toàn và trở thành một mỹ nhân được hàng nghìn người mến mộ.

Linh Chi được xem là “gà cưng” số 2 của ông bầu Khắc Tiệp chỉ sau "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Với vẻ đẹp thanh thoát, thân hình gợi cảm, nóng bỏng mà bất cứ ai cũng muốn ngắm nhìn.

Nhưng mới đây, bức ảnh của người đẹp này được chụp từ năm 2008 lan truyền trên mạng xã hội đã khiến không ít người ngỡ ngàng. Ở thời điểm đó, Linh Chi sở hữu gương mặt thô, chiếc mũi to và làn da đen nhẻm. Nhiều người thực sự ngạc nhiên và tò mò vì không hiểu Linh Chi đã "phù phép" như thế nào, để từ một cô gái chẳng mấy ưa nhìn trở thành một mỹ nhân sở hữu nhan sắc vạn người mê.

Linh Chi (bên phải) lộ ảnh thời "đen nhẻm" khiến nhiều người ngỡ ngàng

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện những dòng chia sẻ tố dàn chân dài Venus, trong đó có Linh Chi thực chất là những người chuyên "đi khách" khiến dư luận xôn xao. Trước những tin đồn này, chân dài đã lên tiếng đáp trả rất thẳng thắn: "Lời đồn xuất phát từ một tài khoản Facebook và tôi không hiểu sao nhiều người lại tin vào thế giới ảo đó. Nếu sự thật anh Tiệp là "má mì" và chúng tôi làm "gái" thì tôi nghĩ, pháp luật không để chúng tôi yên và "lộng hành" thế được. Họ nói chúng tôi sang nước ngoài công tác là đi "tour" với khách, thậm chí còn bịa nhiều chuyện khác nữa. Đúng là miệng lưỡi thế gian!".

Nhan sắc gợi cảm, xinh đẹp theo thời gian của Linh Chi

Vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" của Linh Chi ở thời điểm hiện tại

Linh Chi là chị em thân thiết với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)