SAO » Chuyện làng sao

Linh Chi lộ diện rạng rỡ sau khi 'dứt áo' khỏi Vũ Khắc Tiệp

Thứ hai, 30/05/2016 08:05

Linh Chi rạng rỡ đi làm việc thiện sau khi hết hợp đồng với ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Sau khi kết thúc hợp đồng với ông bầu Vũ Khắc Tiệp, đây là lần đầu Á hậu Linh Chi xuất hiện trở lại với công việc yêu thích của mình là diễn viên. Tham gia một vai khá lớn trong phim điện ảnh “Găng tay đỏ”, người đẹp cho biết mình sẽ “xóa sổ” ngay định kiến “người đẹp diễn” bằng vai diễn rất đầu tư này.

Linh Chi lần đầu lộ diện sau khi rời khỏi Venus

Lịch trình quay liên tục 4 tuần ở Nha Trang khá căng thẳng vì nhiều đại cảnh cũng như di chuyển liên tục giữa các địa điểm ở đây nên việc có ngày nghỉ khá hiếm. Tuy nhiên, Linh Chi và êkíp đã quyết định dành ít thời gian để đến với các em nhỏ mồ côi làng SOS Nha Trang cũng như có những món quà tinh thần trao tặng cho những bạn nhỏ có thành tích học tập tốt trong năm qua.

Ngoài Linh Chi, tham gia hoạt động đầy ý nghĩa này còn có các diễn viên của “Găng tay đỏ” như: Ninh Dương Lan Ngọc, Trần Tuấn Lương, Hiếu Nguyễn, Quang Sự, Lâm Vinh Hải… cả đoàn đã có một buổi giao lưu cực kỳ vui nhộn đầy tiếng cười.

Quang Sự - Ninh Dương Lan Ngọc

Trần Tuấn Lương

Hiếu Nguyễn

Lâm Vinh Hải

Các em nhỏ ở làng trẻ SOS Nha Trang cũng khá bất ngờ khi lần đầu có một đoàn phim đến giao lưu, chơi đùa và tặng quà cho các em nhân dịp (1/6). Chính vì thế các em rất hồ hởi và đầy phấn khích.

Xem thêm Linh Chi tiết lộ lý do 'dứt áo' ra đi khỏi Venus

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới