SAO » Chuyện làng sao

Linh Chi nhắn nhủ đến hot girl Ngọc Miu: 'Xem video của em ở tòa, thấy em khóc tim chị như cắt ra'

Thứ năm, 09/05/2019 21:56

Ngoài ra Linh Chi còn cho rằng, dù cả thế giới có quay lưng thì cô vẫn luôn hướng về người em Ngọc Miu.

Gần đây, hàng loạt hot girl vướng vào scandal. Trong khi Phi Huyền Trang bị nghi lộ clip nóng thì Ngọc Miu phải hầu tòa với tội danh tàng trữ ma túy trái phép. Sau khi xem xét các tình tiết, VKSND Tp.HCM đề nghị tòa sơ thẩm tuyên phạt Ngọc Miu với mức án 20 năm tù. Trong phiên tòa, Ngọc Miu thừa nhận hành vi của mình là sai và mong HĐXX xem xét giảm nhẹ để được sớm về với hai con.

Linh Chi đọc rất nhiều bài báo, video về phiên xét xử Ngọc Miu. Cô bày tỏ trên story Instagram: "Chị không muốn ghi ra nhưng hôm nay hàng loạt tin tức về em trên khắp tất cả các báo... Nhìn thấy em chị không khỏi xót xa. Nhìn video em bị dẫn giải vào tòa rồi lại lên xe. Nhìn thấy ánh mắt em lo lắng, sợ sệt. Thấy hình ảnh em chị không tài nào kìm lòng được, rồi lục tung xem video của em ở tòa thấy em khóc tim chị như cắt ra. Chị thương em lắm.

Linh Chi chỉ mong gặp được Ngọc Miu để an ủi.

Thương vô cùng, cả đêm nay chị không ngủ chỉ mò hết tin tức về em để coi. Chị mong được gặp em một lần nhưng sao khó quá. Sáu ngày nữa án ra chị chỉ mong được gặp em, an ủi em. Mong em cố gắng, mạnh mẽ để vượt qua. Án tử đã quan nhưng án chung không khỏi thoát. Em à, dù cả thế giới quay lưng chị vẫn luôn hướng về em... Em gái của chị. Cầu trời thương xót em ấy còn hai bé con còn quá nhỏ dại".

Nội dung chia sẻ của Linh Chi.

Ngọc Miu thừa nhận hành động của mình là sai và mong tòa giảm nhẹ án để sớm về với hai con.

Video Linh Chi khoe vóc dáng nóng bỏng khó cưỡng

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới