SAO » Chuyện làng sao

Linh Chi từng không dám ra đường vì yêu Lâm Vinh Hải

Thứ sáu, 21/04/2017 21:35

Linh Chi lần đầu thẳng thắn chia sẻ áp lực khi lựa chọn yêu vũ công Lâm Vinh Hải.

Câu chuyện tình của Linh Chi và Lâm Vinh Hải gần như chịu búa rìu dư luận nặng nề vì vợ cũ của anh tố cặp đôi này ngoại tình khi vẫn còn ràng buộc hôn nhân với cô. Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Linh Chi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình với Lâm Vinh Hải. Người đẹp cho biết, thời gian yêu nhau với nam cũ công là quãng thời gian rất căng thẳng, áp lực và bị ảnh hưởng rất nhiều. Khi đó, cô đã tự trấn an bản thân mình để hoàn thành tốt công việc bởi chỉ có thế, cô mới lo cho gia đình được.

Linh Chi lần đầu thổ tộ tâm sự khi quen Lâm Vinh Hải

Linh Chi không dám bước ra đường, sợ mọi người sẽ nhìn và gièm pha, nói thế này thế kia. Khoảng hơn một tuần sau, khi công việc ập đến, cô đã mạnh mẽ và không chùn bước, ra đường lúc đầu mọi người cũng chỉ trỏ: “Linh Chi kìa”, cô cứ thế mà đi thẳng chứ không ngó ngang ngó dọc, thực sự cảm giác lúc về nhà là thấy yên bình nhất. Giữa tâm bão, cô chưa hề có suy nghĩ muốn nổi tiếng nhờ scandal tình ái như mọi người nghĩ. Cô vẫn cố gắng hoạt động như bình thường vì cô nghĩ mình phải mạnh mẽ.

Cô bị áp lực đến mức không dám ra đường

Linh Chi thừa nhận, cô lẫn người yêu đều rất áp lực, bế tắc. Cả hai chỉ biết động viên, cố gắng lên rồi chuyện gì cũng qua. Lâm Vinh Hải là người sốc hơn cả. Anh vẫn chọn cách im lặng dù có những câu chuyện gia đình đằng sau mà phải chờ đến một lúc thích hợp, anh sẽ là người tự nói ra. Cảm giác áp lực và tủi thân rất nhiều vì khi đó ai cũng quay lưng. Cả hai cùng nắm tay vượt qua dư luận, sống cho bản thân mình và cô cũng nói với anh rằng, “Làm gì thì làm, miễn có trách nhiệm với Kỳ Kỳ (con gái của Lâm Vinh Hải) là được rồi”. Linh Chi chọn giải pháp im lặng để cuộc sống bình yên trở lại.

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới