SAO » Chuyện làng sao

Linh Chi tươi tắn chụp poster, mặc tin đồn 'đi khách'

Thứ ba, 14/04/2015 22:29

Linh Chi vừa đăng tải loạt ảnh tươi tắn ngay giữa bão scandal bị tố "đi khách". Dường như Linh Chi không mấy quan tâm đến những lời bàn tán không hay của dư luận về mình.

Linh Chi vừa chia sẻ loạt ảnh tươi tắn trong buổi chụp hình cho "Đêm hội chân dài 9" sau tin đồn "đi khách" xuất hiện trên mạng thời gian gần đây. Diện bộ trang phục màu đen sang trọng, Linh Chi khoe làn da trắng nuột nà, gợi cảm. Người đẹp hào hứng chia sẻ: "Công đoạn thứ hai cho "Đêm hội chân dài 9" là chụp poster cũng đã xong xuôi. Mọi việc dần tiến triển thành công tốt đẹp".

Linh Chi tươi tắn chụp hình cho "Đêm hội chân dài" mặc tin đồn nhạy cảm

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện những dòng chia sẻ tố dàn chân dài Venus, trong đó có Linh Chi thực chất là những người chuyên "đi khách" khiến dư luận xôn xao. Mới đây, Linh Chi cũng đã lên tiếng phản pháo về tin đồn này. Cô cho hay: "Lời đồn xuất phát từ một tài khoản Facebook và tôi không hiểu sao nhiều người lại tin vào thế giới ảo đó. Nếu sự thật anh Tiệp là "má mì" và chúng tôi làm "gái" thì tôi nghĩ, pháp luật không để chúng tôi yên và "lộng hành" thế được. Họ nói chúng tôi sang nước ngoài công tác là đi "tour" với khách, thậm chí còn bịa nhiều chuyện khác nữa. Đúng là miệng lưỡi thế gian!".

"Gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp bức xúc trước tin đồn "đi khách", "làm gái"

Linh Chi thường xuyên xuất hiện cùng đàn chị Ngọc Trinh và "ông trùm" Vũ Khắc Tiệp trong nhiều sự kiện

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)