SAO » Chuyện làng sao

Linh Chi ứa nước mắt vì hành động quan tâm của Lâm Vinh Hải: 'Xót vì yêu Chi, anh mất nhiều hơn được'

Thứ hai, 12/08/2019 14:17

Những hành động đơn giản, ý nghĩa của Lâm Vinh Hải luôn khiến Linh Chi cảm thấy hạnh phúc, xúc động. Chính vì thế, cô không ngại khoe 'chồng' trên mạng xã hội.

Từ khi sống chung một nhà, Linh Chi luôn được Lâm Vinh Hải chiều chuộng hết mực. Không chỉ tặng những món quà đắt tiền như căn hộ, nhẫn kim cương... Lâm Vinh Hải còn vào bếp nấu đồ ăn, dọn nhà cho "vợ". Chính những việc giản đơn của nam vũ công khiến người đẹp vô cùng xúc động.

Linh Chi ứa nước mắt vì được Lâm Vinh Hải dọn cơm sẵn trên bàn và viết giấy nhắn nhủ khi đi công việc

Mới đây, Linh Chi tiếp tục khoe hành động quan tâm của Lâm Vinh Hải dành cho cô: "Đi làm về thấy mâm cơm aNH bày sẵn trên bàn Kèm theo tờ giấy "Chồng nấu cơm dọn sẵn ra bàn, vợ về ăn cơm tắm rửa nghỉ ngơi, chồng đi chạy chương trình tí nha".

Có vậy mà nước mắt lại ứa ra, mắc cười ghê. Đâu phải lần đầu ảnh làm vậy. Xót vì yêu Chi anh mất nhiều hơn được Lâm Vinh Hải. Nhưng chưa bao giờ anh than vãn, hối hận nói gì đó để Chi suy nghĩ hoặc làm Chi lo lắng về những phiền phức mà anh đã, đang phải trải qua.

Anh luôn chịu đựng 1 mình để Chi được vui vẻ không suy nghĩ, không lo nghĩ cho anh. Ngược lại anh còn là chỗ dựa vững chắc cho Chi. Nhưng đàn ông càng ít nói thì họ thường có rất nhiều tâm sự "Đàn ông khác đàn bà là vậy". Anh là thế ... Là người đàn ông Chi thương và trân trọng.

Chưa bao giờ Chi dành sự trân trọng cho bất kỳ ai đi qua những tháng ngày thanh xuân của Chi nhiều như anh , dù kinh tế họ hơn anh hay có như thế nào đi nữa. Đó là lý do vì sao Chi chọn anh, công khai hay nói nhiều về anh trên mạng xã hội và bất kỳ nơi đâu dù biết điều đó là không nên.

Không phải Chi chứng minh hay khoe với bất cứ ai điều gì, chỉ đơn giản Chi không muốn khoá niềm hạnh phúc của mình lại, muốn sống thật với bản thân và để mọi người thấy: "Trong Showbiz cũng có tình yêu chân thật và mong mọi người hãy có niềm tin vào tình yêu và lạc quan với điều đó".

Chi nhớ từng có người bình luận về chuyện tình cảm của Chi và anh nói: Chẳng biết được bao lâu hay là Cuộc sống này không ai nói trước được điều gì, đừng khoe quá mai mốt có gì người ta lại cười cho...Thật sự Chi sống với anh cho đến thời điểm hiện tại là quãng thời gian Chi vui nhất và Chi không quan tâm nửa đời về sau người ta nói gì, Chi chỉ biết là quãng thời gian đó Chi và anh đã sống hết mình với nhau và đã rất vui vẻ, là quãng thời gian sống thật với bản thân nhất thì sau này có thế nào thì đó vẫn là 1 kỷ niệm đẹp của 2 đứa.

Hôm nay lại hơi sướt mướt lại hơi dài rồi. Thôi không nói nhiều nữa, cứ tập trung với công việc, không nặng nề mọi thứ, không cần phải nhìn lại phía sau, không cần phải nhìn đến ai làm gì mình hay như thế nào với mình... Chỉ cần luôn nắm tay nha , miệng luôn cười, vui vẻ cùng người thân, cùng những người bạn và bà chị. Mãi hết lòng vì nhau. Vậy thôi à".

Linh Chi cho biết được sống bên Lâm Vinh Hải là thời gian cô vui nhất.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới