SAO » Chuyện làng sao

Linh Chi và Lâm Vinh Hải 'đi trốn' cùng nhau dịp nghỉ lễ sau nghi vấn tái hợp

Thứ bảy, 30/12/2017 21:25

Nhiều người hâm mộ cho rằng Linh Chi - Lâm Vinh Hải đã quay trở về bên nhau và vui mừng chúc phúc cho cặp đôi này.

Cách đây vài giờ, Linh Chi có đăng tải lên trang cá nhân ảnh chụp cùng Lâm Vinh Hải vô cùng thân mật. Kèm theo đó, cô còn khoe việc 2 người rủ nhau "đi trốn" nhân dịp nghỉ lễ: "Sắp hết ngày thứ 7 cuối cùng của năm 2017 rùi, đôi bạn tri kỷ đưa nhau đi trốn".

Linh Chi đăng ảnh bên Lâm Vinh Hải và cho biết 2 người cùng nhau "đi trốn" nhân dịp nghỉ lễ.

Bên cạnh đó, Linh Chi cũng gửi lời cuối tuần vui vẻ tới mọi người: "Chúc các tình yêu có 1 buổi tối cuối tuần đặc biệt để khép lại năm 2017 và cùng chào đón năm 2018 nhé. Mỗi một nấc thang trôi qua đều là những giây phút quý giá bên gia đình và những người mình thương yêu... Love all".

Nhiều người hâm mộ để lại bình luận dưới phần đăng tải của Linh Chi. Họ chúc phúc cho Linh Chi và Lâm Vinh Hải khi cặp đôi này gần gũi trở lại với nhau.

Trước đó, tin tức Lâm Vinh Hải và Linh Chi tái hợp sau một khoảng thời gian ngắn chia tay xuất hiện khá nhiều ở trên mạng. Thời gian gần đây, 2 ngôi sao này thường xuyên đi chơi với nhau. Bản thân chân dài Linh Chi cũng không ngần ngại đăng clip được Lâm Vinh Hải dạy nhảy. Đó là lý do tại sao không ít fan suy đoán giữa Linh Chi và Lâm Vinh Hải không đơn thuần chỉ là quan hệ bạn bè mà rất có thể họ đã "gương vỡ lại lành" với nhau.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải liên tục xuất hiện bên nhau làm dấy nghi vấn cặp đôi này đã tái hợp sau một thời gian ngắn chia tay.

>> Chia tay một thời gian ngắn, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã tái hợp?

NL (Theo nld.com.vn)