SAO » Chuyện làng sao

Linh Chi viết status ẩn ý, được cho là 'đá xoáy' vợ cũ Lâm Vinh Hải

Thứ tư, 09/08/2017 14:16

Câu chuyện của Linh Chi - Lâm Vinh Hải - vợ cũ vẫn chưa dừng lại. Nhiều người vẫn tiếp tục 'ném đá' Linh Chi mỗi khi cô viết ra những triết lý về phụ nữ.

Mới đây, Linh Chi bất ngờ đăng tải một status đầy ẩn ý trên Facebook cá nhân: "Phụ nữ ấy đừng để người đàn ông của mình xem mình là trò đùa và lừa dối mình quá nhiều lần. Mà khi biết chắc chắn hắn ta lại ngựa quen đường cũ, chứng nào tật nấy rồi thì tag thẳng cái tên hắn vô facebook của chính mình để mấy cô gái khác xung quanh mình biết, né ra chứ không lại tan nát thêm 1 tình yêu, 1 gia đình đang viên mãn. (Yêu được là tốt nên hà cớ gì lại không dám nhận).

Uh. Mỗi lần biết được 1 chuyện lại hậm hực rồi up status mông lung bâng quơ cho người này mà thiên hạ lại cứ tưởng nói về người kia... Đừng tự làm khổ chính bản thân mình hay gồng lên mỗi ngày đối phó với những câu chuyện mà chính bản thân mình đang kể và dẫn dắt ". Rất đáng thương. Ví dụ cuộc sống có tiền mà tâm không bình an, không an yên còn phải vò đầu bứt tóc với từng câu chuyện của mình mỗi ngày, thật sự rất khổ".

Linh Chi đăng status đầy ẩn ý.

Linh Chi bị "ném đá" khi viết status ẩn ý.

Chia sẻ này của Linh Chi khiến dân mạng liên tưởng cô đang ám chỉ đến vợ cũ của Lâm Vinh Hải. Trước đó, Lâm Vinh Hải cũng chia sẻ: "Dám yêu, dám nhận. Dám làm, dám chịu. Dám nói thì nói thẳng. Đừng vu vơ làm người khác hiểu sai vấn đề".

Trước đó, Lâm Vinh Hải cũng viết status ám chỉ một người nào đó.

Cách đây không lâu, Lý Phương Châu cũng có nhiều status đầy ẩn ý về tình yêu. Thậm chí, khiến nhiều người đang nghĩ cô vẫn bận lòng với Lâm Vinh Hải. Khi được mọi người khuyên chia tay rồi nên cố gắng sống vui vẻ, an nhiên thì vợ cũ Lâm Vinh Hải cũng trả lời lại.

Chia sẻ gần đây của Lý Phương Châu khiến nhiều người nghĩ cô vẫn đang vương vấn Lâm Vinh Hải.

Linh Chi 'thâm sâu' đáp trả khi bị hỏi chuyện 'thầm kín' với Lâm Vinh Hải

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)