SAO » Chuyện làng sao

Linh cữu của cố ca sĩ Phi Nhung đang đặt ở đâu trước khi được đưa về nơi tổ chức lễ tang?

Thứ năm, 30/09/2021 14:34

Theo thông tin từ người nhà của Phi Nhung, linh cữu của cố nghệ sĩ vẫn nằm ở nhà xác để chờ làm các thủ tục đúng theo quy định của Bộ Y tế vào giữa mùa dịch quá phức tạp.

Vào ngày 28/9, làng giải trí Việt đón tin dữ khi ca sĩ Phi Nhung qua đời sau gần 1 tháng chuyển viện điều trị Covid-19. Hung tin này khiến đồng nghiệp, bạn bè và toàn thể khán giả vô cùng đau xót. Bởi tất cả đã cố gắng cầu nguyện và hi vọng phép màu đến với nữ ca sĩ nhưng cô không thể qua khỏi.

Hôm nay (30/9), người thân trong nhà đã tổ chức lễ cầu siêu cho Phi Nhung tại nơi ở riêng lúc sinh thời của nữ ca sĩ. Các thành viên trong gia đình cố ca sĩ đều đeo khăn tang. Khi nhà của cô ở cũng nhuốm màu tang thương. Những người con nuôi của cô tiều tụy, buồn bã khi quỳ làm lễ trước bàn thờ của mẹ nuôi.

Người trong gia đình tổ chức lễ cầu siêu tại nhà cho Phi Nhung vào hôm nay (30/9)

Theo chia sẻ của người thân Phi Nhung ở cuối livestream đã hé lộ thông tin, các thầy sư sau khi làm lễ tại nhà riêng sẽ tiếp tục qua nhà xác để làm lễ tụng niệm cho cố ca sĩ. Người này chia sẻ: "Bây giờ 3 thầy sẽ qua nhà xác của chị Nhung để cúng bên đó, sau đó các thầy về chùa, mọi người ở nhà sẽ cúng cho chị Nhung". Hiện tại, gia đình của nữ ca sĩ quá cố đang chuẩn bị hoàn tất các thủ tục cần thiết theo yêu cầu của Sở Y tế TP.HCM và chờ thông tin hướng dẫn từ UBND TP.HCM để lo vẹn toàn cho hậu sự của cô.

Linh cữu của nữ ca sĩ hiện vẫn ở nhà xác vì phải làm đúng thủ tục quy định giữa tình hình dịch quá căng thẳng

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới