SAO » Chuyện làng sao

Linh Nga hiếm hoi khoe con gái 3 tuổi ở sự kiện

Thứ bảy, 28/05/2016 20:53

Linh Nga đã đưa con gái 3 tuổi Luna cùng đến tham dự sự kiện do Ngô Thanh Vân tổ chức.

Đến tham dự chương trình từ thiện, Linh Nga xuất hiện rạng rỡ bên con gái 3 tuổi. Đây là lần thứ 4 “chim công làng múa” đồng hành với dự án thiện nguyện của Ngô Thanh Vân.

Con gái Linh Nga dạn dĩ đi sự kiện cùng mẹ

Cô mong muốn, bằng tiếng nói của mình có thể mang lại niềm hy vọng cho những trẻ em đáng thương đang mắc bệnh tim.

Từ khi sinh con, Linh Nga ngày càng mặn mà, sắc sảo hơn. Theo cô chia sẻ, con gái chính là nguồn động lực to lớn để Linh Nga vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống và hướng đến những điều tích cực.

Trong sự kiện, “ngọc nữ làng múa” mang đến phần trình diễn ngọt ngào, tuyệt vời với tên gọi “Bé Tí Teo” qua vai trò biên đạo. Đây cũng chính là tác phẩm từng giúp Linh Nga đoạt huy chương vàng Liên hoan múa toàn quốc năm 2015. Đồng thời, "Bé Tí Teo" cũng là nấc thang đưa Linh Nga đến với danh hiệu NSƯT.

Phần trình diễn "Bé Tí Teo" không chỉ góp phần mang lại màu sắc mới mẻ cho sự kiện mà còn là tình cảm Linh Nga dành tặng cho con gái Linh Linh (bé Luna) và mẹ của cô - NSND Vương Linh. Linh Nga mong muốn qua tác phẩm này, khán giả và đặc biệt là những trẻ nhỏ, con gái của cô sẽ cảm nhận rõ hơn về những cung bậc cảm xúc nhẹ nhàng nhưng da diết, khắc khoải của tình mẫu tử - tình cảm thiêng liêng, quý giá nhất trong cuộc đời mỗi con người.

Xem thêm Bạn trai mới hôn Linh Nga say đắm nơi công cộng là ai?

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới