SAO » Chuyện làng sao

Linh Nga khổ luyện vì "Sen"

Thứ ba, 29/01/2013 09:00

(Ngoisao.vn) - "Sen" được dàn dựng công phu với sự tham gia biên đạo và thực hiện của những nghệ sĩ từ Nhà hát Bông Sen như: NSƯT Đặng Hùng, NSƯT Vương Linh, NSƯT Nhất Sinh, NSƯT Đinh Linh, NSƯT Tuyết Mai, nhạc sĩ Nhật Trung, biên đạo Linh Nga...

Hai đêm nghệ thuật "Sen" diễn ra vào 30-31/1 tại Nhà hát TP HCM, nghệ sĩ Linh Nga không chỉ là một trong những biên đạo chính của chương trình mà còn tham gia biểu diễn trong khoảng 3-4 tiết mục múa. Chương trình này đánh dấu sự trở lại sàn diễn của "chim công làng múa" khi cô chỉ vừa sinh con đầu lòng vào tháng 9/2012.

“Sen” lần này được dàn dựng công phu, với sự tham gia của nhiều thế hệ nghệ sĩ trưởng thành từ Nhà hát Bông Sen như: NSƯT Vương Linh, biên đạo múa Trần Ly Ly… "Chính điều đó đã tạo hứng khởi cho Linh Nga bước lên sàn tập, dù cuộc sống của bất cứ người mẹ nào ở giai đoạn này cũng đều vất vả và tôi cũng không ngoại lệ. Có nhiều đêm cả nhà phải thức trắng vì em bé, nhưng công việc và đam mê với múa đã khiến tôi mạnh mẽ hơn" - Linh Nga chia sẻ.

Được biết, sau khi sinh con hơn một tháng, cô đã quay lại sàn tập múa đều đặn hàng ngày. Nhờ vậy, cô tự tin giữ được phong độ để diễn hết sức trong hai đêm "Sen".

Cùng xem lại những hình ảnh luyện tập vất vả cho "Sen" của các diễn viên:

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới