SAO » Chuyện làng sao

Linh Phi bật khóc khi nói về đám cưới trong mơ với Quang Tuấn

Thứ năm, 19/05/2016 08:25

Ca sĩ Linh Phi bật khóc khi nói về đám cưới trong mơ với Quang Tuấn cũng như gửi lời cám ơn đến đấng sinh thành.

Tối qua (18/5), cặp tiên đồng ngọc nữ Quang Tuấn - Linh Phi đã tổ chức tiệc cưới lãng mạn ở TP.HCM. Ngay từ buổi chiều, Quang Tuấn - Linh Phi đã có mặt tại sảnh tiệc để chuẩn bị tiếp đón quan khách. Với mong ước sẽ có một ngày trọng đại khó quên trong đời, vợ chồng nam diễn viên không ngại dành nhiều thời gian kiểm tra tỉ mỉ từng công đoạn chuẩn bị cho lễ cưới.

Sau khi MC Vũ Mạnh Cường bắt đầu nghi thức đầu tiên, Quang Tuấn - Linh Phi đã gây bất ngờ cho quan khách khi tiến từ cửa vào cùng với 1 bản tình ca ngọt ngào. Điều đặc biệt đó là cô dâu chú rể tự hát ca khúc này trước sự chứng kiến của hàng trăm khánh mời.

Quang Tuấn - Linh Phi khoe giọng hát ngọt ngào trong đám cưới

Ngoài công việc MC, Linh Phi còn hoạt động với vai trò ca sĩ. Trong khi đó, Quang Tuấn được biết đến là “soái ca màn ảnh Việt” cùng loạt vai diễn trong các phim truyền hình ăn khách. Phần song ca mở màn độc đáo này gây ấn tượng cho quan khách và nhận được những tràng vỗ tay vang dội.

Khi đứng trên sân khấu chia sẻ về người bạn đời Quang Tuấn, Linh Phi đã không cầm được nước mắt. Cô nức nở nói về chuyện tình yêu đẹp của hai người, đồng thời không quên gửi lời cảm ơn đến bố mẹ hai bên gia đình cũng như những bạn bè, đồng nghiệp đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng cặp đôi trong suốt thời gian qua. Quang Tuấn ngay sau đó ôm hôn cô dâu Linh Phi và hứa sẽ ở bên cô cho đến cuối cuộc đời.

Xem thêm Chú rể Quang Tuấn tranh thủ 'nạp năng lượng' trước giờ cưới

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới