SAO » Chuyện làng sao

Linh Rin ấn định ngày cưới với Phillip Nguyễn

Thứ sáu, 10/03/2023 08:31

Người đẹp Linh Rin cho biết ngày cưới đã ấn định và trong tuần này sẽ phát thiệp cưới.

Những thông tin tiếp theo trong hôn lễ của Linh Rin và Phillip guyễn tiếp tục thu hút sự quan tâm chú ý của người hâm mộ. Theo đó, lễ cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra vào cuối tháng 3 này, tại Philippines - quê ngoại chú rể.

Đám cưới của Linh Rin sẽ có khoảng 500 khách mời đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài đám cưới ở Manila, cả hai sẽ có những tiệc cưới khác ở Việt Nam trong những ngày tiếp theo. Hiện Linh Rin - Phillip Nguyễn đang bận rộn chuẩn bị những công đoạn cuối cho ngày trọng đại.

Hiện tại, Linh Rin và Phillip Nguyễn đã chụp ảnh cưới, in thiệp và sẽ gửi đến các khách mời tuần này. Cô dâu mới tâm sự: "Tôi đang thấy bình yên về mọi thứ. Tương lai, tôi sẽ có trách nhiệm lớn hơn khi thành vợ, thành mẹ, nhưng tin rằng với sự đồng hành của chồng, mọi thứ sẽ luôn ở trạng thái tích cực, nâng chỉ số bình yên lên gấp nhiều lần".

Linh Rin ấn định ngày cưới với Phillip Nguyễn.

Cặp đôi sẽ phát thiệp trong tuần này.

Linh Rin và Phillip Nguyễn đã có hành trình 4 năm yêu. Chuyện tình cảm của Phillip Nguyễn và Linh Rin đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cặp đôi chính thức xác nhận mối quan hệ vào năm 2019 và thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện, chuyến du lịch hay buổi tiệc thân mật của gia đình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)