SAO » Chuyện làng sao

Linh Rin chia sẻ cảm xúc đầu tiên sau khi về chung một nhà với Phillip Nguyễn

Thứ hai, 27/03/2023 09:43

Người đẹp Linh Rin đã có dòng trạng thái đầu tiên sau khi trở thành vợ của Phillip Nguyễn.

Sau 4 năm hẹn hò, Linh Rin và Phillip Nguyễn chính thức về chung một nhàg vào ngày 23/3. Nam doanh nhân cầu hôn bạn gái từ đầu năm 2022. Cặp đôi tổ chức tiệc cưới ở Manila, Philippines trước khi báo hỉ tại Việt Nam. Cả hai đã tốn gần 2 tỷ để chuẩn bị quà toàn hàng hiệu cho hơn 500 khách mời đến chung vui với cợ chồng mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Linh Rin đã đăng tải dòng trạng thái đầu tiên sau khi làm vợ của Phillip Nguyễn. Người đẹp bày tỏ cảm xúc dạt dào: "Kết hôn tuổi 30. Sẽ là không tin vào tất cả với định nghĩa hoàn hảo, không hy vọng vượt quá khả năng. Hoàn hảo và hy vọng theo cách của riêng bản thân và tiếp tục chiến đấu cho ty, đam mê, sự sống còn và sự phát triển. Một viên gạch được đặt lên chính là rất nhiều thời gian đã mất, là trải nghiệm, kinh nghiệm cuộc sống, là một phần bản ngã của bản thân, một giấc mơ, một cái tôi đã mới. 30 tuổi, không sớm không muộn, ngay đoạn hay hay".

Linh Rin chia sẻ cảm xúc đầu tiên sau khi về chung một nhà với Phillip Nguyễn.

Hình ảnh hiếm hoi của Linh Rin khi làm cô dâu.

Cặp đôi chuẩn bị có hôn lễ tại TPHCM.

Linh Rin còn đính kèm thêm loạt ảnh hiếm hoi khi làm cô dâu trong ngày trọng đại. Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ tổ chức đám cưới ở TP.HCM trong thời gian ngắn tới. Hôn lễ lần này cũng sẽ cực kín tiếng bởi cặp đôi không muốn sự quấy nhiễu của giới truyền thông làm mất đi sự riêng tư của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới