SAO » Chuyện làng sao

Linh Rin diện bikini nóng bỏng, đi du lịch biển cùng chồng sắp cưới Phillip Nguyễn

Thứ bảy, 20/08/2022 20:38

Trước khi chính thức trở thành nàng dâu hào môn, Linh Rin và bạn trai tranh thủ đi du lịch tại các vùng biển đẹp nổi tiếng thế giới.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Phillip Nguyễn và Linh Rin liên tục bày tỏ tình cảm hoặc khoe ảnh hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội. Cặp đôi đã chia sẻ chuyện đính hôn vào ngày 23/5 vừa qua. Trên trang cá nhân, em chồng Hà Tăng và bạn gái liên tục hé lộ đang chuẩn bị cho đám cưới hoành tráng sắp diễn ra.

Nữ người mẫu không ngại thừa nhận, cô và bạn trai từng sống chung trong một căn hộ. Sau đó, Phillip Nguyễn đề nghị họ chuyển đến sống trong một ngôi nhà. Linh Rin nhận thấy bước chuyển này khiến cô phải sống có trách nhiệm hơn, thiên chức chăm sóc gia đình riêng trong tương lai.

Linh Rin và Phillip Nguyễn trong chuyến nghỉ dưỡng tại Philippines

Khung cảnh đẹp và yên bình được Linh Rin chia sẻ

Hiện, hot girl Hà thành và em chồng Hà Tăng - doanh nhân Phillip Nguyễn đang có chuyến nghỉ dưỡng cùng nhau tại một bãi biển nổi tiếng ở Philippines. Mới đây, trên trang cá nhân, Linh Rin chia sẻ loạt khoảnh khắc cực bình yên và viết: "Ôm… phản lao ra đảo. Cảnh đẹp, thời tiết chiều lòng người. Thế này thì dựng paddle trôi đi đâu cũng được!" Bên cạnh đó, một vài khoảnh khắc diện bikini của người đẹp cũng cực gây chú ý với dân mạng.

Doanh nhân Phillip Nguyễn có màn phá bĩnh bạn gái cực lầy

Dưới phần bình luận, Phillip Nguyễn phá bĩnh bạn gái bằng bức ảnh trùm khăn tắm kín mít nằm trên ghế sưởi nắng. Ngay sau khi bị bạn gái bóc phốt là "đồ phá bĩnh", nam doanh nhân liền nịnh "lover" - nghĩa là người yêu. Tình cảm mặn nồng, ngọt ngào của cặp đôi càng khiến netizen trông chờ sẽ sớm được chứng kiến đám cưới trong mơ của họ.

Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau

Đám cưới hoành tráng của cặp đôi sẽ sớm được diễn ra trong thời gian tới

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới