SAO » Chuyện làng sao

Linh Rin khoe ảnh dạo phố với nhan sắc đỉnh, Phillip Nguyễn hài hước than thở điều này khi chăm con trong lúc vợ vắng nhà

Thứ ba, 09/04/2024 21:04

Linh Rin và Phillip Nguyễn gây chú ý với loạt động thái mới.

Vừa qua, trên trang Instagram cá nhân, Linh Rin đã đăng tải khung ảnh xuống phố. Có thể thấy, nàng dâu hào môn chọn cho mình một bộ trang phục đơn giản song vẫn toát lên vẻ sắc sảo. Bên cạnh đó, dù ưu tiên lối trang điểm nhẹ nhàng, song nhan sắc của bà xã Phillip Nguyễn vẫn khiến cư dân mạng khen nức nở vì quá xinh đẹp.

Linh Rin khoe nhan sắc nàng dâu hào môn ấn tượng

Đáng chú ý, khi vào vai bố bỉm ở nhà chăm con, Phillip Nguyễn đã đăng tải hình ảnh cực hài hước. Không chỉ vậy, nam doanh nhân cũng đính kèm chia sẻ: "Khi cuối cùng bạn đã dỗ được em bé ngủ nhưng bạn vẫn không thể với tới chiếc điện thoại của mình". Chia sẻ này của ông xã Linh Rin cũng khiến nhiều bố bỉm phải đồng cảm khi có con nhỏ.

Phillip Nguyễn gây cười với chia sẻ hài hước

Trước đó, trong dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Phillip Nguyễn cũng gửi gắm tâm thư ngọt ngào đến Linh Rin: "Anh yêu em ngày hôm qua, hôm nay, ngày mai và mãi mãi. Anh đã yêu em từ ngày đầu tiên mà chúng ta gặp nhau. Hôm nay anh trở thành người đàn ông tốt hơn nhờ có em. Anh sẽ tiếp tục cố gắng hết sức và làm cho gia đình chúng ta phát triển hơn mỗi ngày. Cảm ơn em vì tất cả những gì em làm. Chúc mừng kỷ niệm 1 năm kết hôn 23/03/2023".

Mối quan hệ của cả hai được khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới