SAO » Chuyện làng sao

Linh Rin khoe mặt mộc trắng bóc không tì vết nhưng từng ám ảnh vì ưu điểm này

Thứ ba, 10/01/2023 08:38

Linh Rin từng phơi nắng cho da đen bớt bởi bị bạn bè trêu như bệnh bạch tạng khi sở hữu làn da quá trắng.

Mới đây, Linh Rin đã gây chú ý khi hiếm hoi khoe loạt ảnh selfie với mặt mộc bên bạn trai sắp cưới là Phillip Nguyễn. Cả hai diện đồ thể thao để cùng bạn bè tham gia một giải chạy. Khi không make up đậm đà, nàng hotgirl trông khá kém sắc hơn ảnh thường ngày tự đăng. Thế nhưng, cô ghi điểm nhờ làn da không tì vết và trắng như trứng gà bóc. Hơn nữa cô trông thanh tú và trẻ trung hơn khi không son phấn đậm đà.

Ít ai ngờ, từ bé, làn da quá trắng này lại là cơn ác mộng với Linh Rin. Vì bạn bè cứ nghĩ cô bị bạch tạng, không muốn chơi cùng. Để không khác biệt, người đẹp luôn để đầu trần, ra nắng càng nhiều càng tốt, mong sao làn da của mình bớt trắng đi. Không đen đi bớt nhưng da của cô nàng lại xuất hiện tàn nhang khá nhiều khiến cô sau này phải khá vất vả để có được mặt mộc không tì vết như hiện tại.

Linh Rin khoe mặt mộc khi tham gia giải chạy cùng hội bạn.

Dù không sắc sảo và đẹp xuất sắc như khi trang điểm đậm đà nhưng trông cô lại trẻ vài phần và rất thanh tú.

Linh Rin thường xuyên khoe mặt mộ trắng không tì vết đến bạn trai doanh nhân của mê tít.

Hôn phu của cô là Phillip Nguyễn không giấu sự mê mẩn mặt mộc của bạn gái đến mức photoshop ảnh người yêu gửi vào ảnh của mình kèm lời khẳng định to và rõ ràng: "Không trang điểm". Linh Rin và Phillip Nguyễn dự kiến về chung nhà vào năm 2023. Họ có 4 năm bên nhau với bao thăng trầm, buồn vui.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới