SAO » Chuyện làng sao

Linh Rin sinh con, được chồng thiếu gia Phillip Nguyễn cổ vũ tinh thần

Thứ ba, 28/11/2023 10:02

Trong lúc Linh Rin sinh con, doanh nhân Phillip Nguyễn đã có mặt bên cạnh để động viên, cổ vũ tinh thần cho vợ.

Thời gian vừa qua, Linh Rin dính nghi vấn mang bầu khi lộ gương mặt hơi mũm mĩm và vòng hai lớn bất thường. Tuy nhiên, người đẹp không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Dẫu vậy, những bức ảnh gần đây của cô vẫn luôn được bạn bè khen mang bầu xinh đẹp.

Nhan sắc xinh đẹp của Linh Rin khi mang bầu.

Mới đây, chồng của Linh Rin - doanh nhân Phillip Nguyễn đăng ảnh có dòng chữ khu phòng sinh và chia sẻ: "Ngô Phương Linh here I am" cùng icon trái tim. Qua chia sẻ này, thiếu gia Phillip Nguyễn đã xác nhận việc vợ sinh con và luôn có anh ở bên cạnh động viên, cổ vũ tinh thần.

Doanh nhân Phillip Nguyễn động viên, cổ vũ tinh thần khi Linh Rin vào phòng sinh.

Sau một thời gian dài hẹn hò, Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn đã tổ chức đám cưới vào tháng 3 tại Manila, Philippines, với số lượng khách là 500 người. Đám cưới được thực hiện với các nghi thức cưới truyền thống của người Philippines tại nhà thờ Santuario de San Antonio Parish. Nhiều nghệ sĩ của Việt Nam cũng đã tham dự lễ cưới ý nghĩa của Linh Rin và Phillip Nguyễn tại Philippines.

Cả hai dự định sẽ tổ chức đám cưới tại Việt Nam. Tuy nhiên, sau đó, cặp vợ chồng này đã quyết định dời ngày tổ chức đám cưới và dành 1,5 tỉ đồng tặng người nghèo.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới