SAO » Chuyện làng sao

Linh Rin tinh tế xác nhận chuyện sinh con, còn khoe cả núi quà đáng ngưỡng mộ của ái nữ

Thứ sáu, 01/12/2023 14:02

Linh Rin đã đăng dòng trạng thái đầu tiên xác nhận chuyện sinh con đầu lòng cho Phillip Nguyễn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Linh Rin đã có động thái đầu tiên sau khi sinh con gái đầu lòng cho Phillip Nguyễn. Cô vui vẻ gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã dành tình yêu thương cho ái nữ của mình: "Cảm ơn những lời chúc từ ông bà, các bác, các cô các chú, ba mẹ đỡ đầu của em bé! Ba mẹ cháu vào cuộc sống bỉm sữa lưu được nhiu đây hình ảnh, còn lại đều lưu hết trong tim rồi ạ".

Không chỉ thế, người đẹp còn khoe cả núi quà như: hoa, trái cây, quần áo... mà người thân, bạn bè, đối tác... đã gửi đến tặng cô và con gái đầu lòng. Trong đó có cả những món đồ thời trang đến từ những thường hiệu đắt đỏ. Ái nữ của Linh Rin đúng ngậm thìa vàng khi vừa chào đời không bao lâu đã được ưu ái đến thế.

Linh Rin tinh tế xác nhận chuyện sinh con, còn khoe cả núi quà đáng ngưỡng mộ của ái nữ.

Linh Rin và Phillip Nguyễn hiện vẫn chưa khoe mặt con.

Cách đây không lâu, Linh Rin và Phillip Nguyễn chính thức về chung một nhà với đám cưới chuẩn hào môn khiến bao người cảm thấy ghen tị không ngớt. Hậu kết hôn, cuộc sống làm phu nhân nhà hào môn của mỹ nhân Hà thành nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Thỉnh thoảng, cô nàng cũng cập nhật những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội và thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới