SAO » Chuyện làng sao

Linh Rin và Phillip Nguyễn khoe con gái cưng bụ bẫm nhưng học Hà Tăng điều này

Chủ nhật, 16/06/2024 20:25

Linh Rin và Phillip Nguyễn 'nghiện' con gái 7 tháng tuổi nhưng lại quyết giữ quy tắc này.

Cách đây ít giờ, doanh nhân Phillip Nguyễn đã đăng tải hình ảnh về cô con gái cưng của mình Bé Caroline nay đã bước sang tháng tuổi thứ 7 và có ngoại hình mũm mĩm. Dù đã thoải mái đăng ảnh con lên mạng xã hội hơn nhưng vợ chồng Phillip - Linh Rin vẫn giữ nguyên tắc không để lộ mặt cô bé. Điều này cũng là quy tắc vàng của nhà Hà Tăng và Louis Nguyễn suốt nhiều năm qua.

Trong ảnh, nhóc tì diện đồ ở nhà thoải mái và quay mặt về một bên để ngắm điều gì đó. Bé Caroline sở hữu làn da mịn màng trắng trẻo y hệt người mẹ nổi tiếng của mình. Nhóc tì này chào đời vào tháng 11/2023. Cô bé được mọi người ưu ái gọi là "thiên kim hào môn" vì có bố mẹ đều xuất thân trong nhà giù có hiển hách.

Linh Rin và Phillip Nguyễn khoe con gái cưng bụ bẫm nhưng học Hà Tăng điều này!

Cặp đôi này rất "nghiện" con gái cưng.

Phillip Nguyễn thường xuyên thể hiện tình yêu đối với vợ con thông qua việc chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của hai người lên trang cá nhân. Anh bảo: "Cuộc hôn nhân tuyệt nhất không phải là hai con người hoàn hảo đến với nhau. Đó là khi hai kẻ còn nhiều khiếm khuyết học được cách yêu thương sự khác biệt của nhau". Sau khi sinh con, Linh Rin đã trở lại với một số hoạt động của công ty, nhưng vẫn ưu tiên việc chăm sóc con gái.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới