SAO » Chuyện làng sao

Linh Rin và Phillip Nguyễn quyết định hủy đám cưới tại Việt Nam

Thứ sáu, 28/04/2023 08:20

Linh Rin và Phillip Nguyễn đã thông báo chuyện hủy đám cưới tại Việt Nam theo lời khuyên của gia đình.

Vào ngày 23/3, Linh Rin và Phillip Nguyễn đã tổ chức đám cưới tại Manila, Philippines. Hôn lễ của cặp đôi có hơn 500 khách mời đến chung vui. Cả hai còn dự kiến tiếp tục tổ chức đám cưới để báo hỷ đến bạn vè, người thân tại Việt Nam vào cuối tháng 4.

Tuy nhiên, tối 27/4, Linh Rin chính thức xác nhận sẽ hủy đám cưới với Phillip Nguyễn tại Việt Nam. Người đẹp cho biết, cô và chồng đã rất băn khoăn về tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp. Sau khi nhận được lời khuyên từ bố mẹ chồng, Linh Rin và Phillip Nguyễn quyết định hủy đám cưới trong tháng 4/2023, dùng số tiền 1,5 tỷ đồng là chi phí dự kiến tổ chức hôn lễ quyên góp vào quỹ hỗ trợ gia đình chính sách khó khăn và công nhân thất nghiệp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Linh Rin và Phillip Nguyễn quyết định hủy đám cưới tại Việt Nam.

Cặp đôi quyết định quyên góp tiền làm đám cưới để chống dịch Covid-19.

Linh Rin chia sẻ: "Đây hoàn toàn là một quyết định đúng đắn khi dời lịch tổ chức tới một thời điểm phù hợp hơn dựa trên những cập nhật về dịch bệnh. Phillip và Linh cũng gửi lời cảm ơn tới những người bạn đã đáp tới Việt Nam vào tuần trước và vô cùng xin lỗi tới những người bạn thân yêu của Linh và Phillip, dịp này đã lỗi hẹn với mọi người, mong mọi thông cảm và hiểu cho.

Cuối cùng, đối với gia đình mình đây là một dịp hết sức có ý nghĩa, và niềm hạnh phúc của vợ chồng mình cũng là mong muốn được chia sẻ, đóng góp tới cộng đồng và xã hội nhân dịp này. Hy vọng niềm vui khi được chia sẻ thì niềm vui sẽ được nhân lên nhiều lần hơn nữa".

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, bố Phillip Nguyễn cũng cho biết: "Đây là sự quyết định của con trai và con dâu, sau khi có sự bàn bạc trong gia đình, 2 cháu đã đồng ý ngay. Vì các cháu cũng đã có tổ chức nghi lễ ở Manila, Philippines và ủng hộ suy nghĩ, quyết định này của tôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới