SAO » Chuyện làng sao

Lisa (BlackPink) bị bắt gặp đi xem bóng đá cùng bạn trai tin đồn tỷ phú sau nghi vấn chia tay, nhan sắc qua camera thường ra sao?

Thứ năm, 30/11/2023 09:42

Mặc dù nhiều lần bị bắt gặp ở cùng nhau nhưng cặp đôi vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận mối quan hệ.

Mới đây, Lisa (BlackPink) được nhìn thấy đi xem một trận bóng đá. Cô đang cổ vũ cho Lee Kang In khi đội bóng của anh ấy, Paris Saint-Germain (PSG) gặp đội bóng Premier League Newcastle United FC ở Champions League.

Cùng tham dự còn có bạn trai tin đồn của Lisa - Frédéric Arnault. Ông trùm kinh doanh ngồi sau nữ idol vài hàng để quan sát bạn gái cũng như trận đấu. Đây có lẽ là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện cùng nhau sau những nghi vấn chia tay được đưa ra.

Trước đó, đã có nhiều đồn đoán cho rằng Frédéric quyết định chia tay Lisa vì những tranh cãi gần đây của cô nàng đã ảnh hưởng tiêu cực đến công việc kinh doanh của gia đình anh. Dẫn đến, CELINE và Bvlgari - hai thương hiệu xa xỉ thuộc sở hữu của gia đình Frédéric, xóa toàn bộ ảnh của đại sứ Lisa trên weibo. Thậm chí, anh còn tỏ thái độ hờ hững, không quan tâm khi một khán giả đề cập tới việc Lisa bị "phong sát" tại Trung Quốc.

Hơn nữa, em út Blackpink được cho là không có bất kỳ động thái nào cho ngày sinh nhật bạn trai tin đồn. Chính những điều này càng khiến nhiều khán giả cho rằng cặp đôi mới chớm mặn nồng đã vội đứt gánh.

Hiện tại, có vẻ như cả hai chưa thực sự chia tay. Cặp đôi được cho có mối quan hệ yêu đương kể từ tháng 7, tuy nhiên, cả Lisa và Frédéric vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận tình cảm.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới