SAO » Chuyện làng sao

Lisa (Blackpink) bị bắt gặp trở lại hộp đêm thoát y để xem show mừng năm mới, cư dân mạng: 'Ngựa quen đường cũ'

Thứ ba, 02/01/2024 10:55

Mới đây, Lisa (Blackpink) được nhìn thấy trở lại club Crazy Horse Paris, nơi cô nàng từng biểu diễn để xem show mừng năm mới.

Là một nữ Idol nổi đình đám ở Hàn Quốc, sau khi tham gia biểu diễn tại CLB thoát y Crazy Horse Paris, Lisa (Blackpink) liên tục vướng vào những scandal không hay ho làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp cũng như danh tiếng của mình. Cô bị cấm sóng ở Trung Quốc, ở nước nhà cũng bị nhiều fan quay lưng, chỉ trích. Mặc dù vậy, tài khoản mạng Instagram của nữ ca sĩ vẫn tăng liên tục, thậm chí cán mốc 100 triệu người theo dõi và trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên và nghệ sĩ quốc tịch Thái Lan đầu tiên đạt được con số này.

Lisa (Blackpink) trở thành chủ đề nóng những ngày gần đây

Mới đây nhất, Lisa (Blackpink) bị dân tình bắt gặp trở lại club Crazy Horse Paris để xem show mừng năm mới. Cô mặc một chiếc áo len sáng màu kết hợp mũ vành rộng đồng điệu và chiếc áo khoác phao được cầm trên tay. Mặc dù hình ảnh không được rõ nét nhưng nhiều người ở đó vẫn nhận ra nữ thần xinh đẹp.

Trước đó, cư dân mạng còn tinh ý phát hiện ra Lisa và bạn trai tin đồn tỉ phú - Frédéric Arnault cùng nhau đi chơi ở Disney. Khi ấy, em út Blackpink diện áo khoác trắng, trong khi Frédéric mặc áo khoác đen đi phía trước.

Ngay sau khi loạt ảnh Lisa trở lại Crazy Horse Paris được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bày tỏ thái độ chỉ trích, mỉa mai nữ idol: "Ngựa quen đường cũ", "Chắc Lisa nhớ nghề lắm", "Kính nghiệp quá, solo rồi thỏa sức tung bay",.... Đồng thời vẫn có người lên tiếng bênh vực Lisa, họ cho rằng cô đi xem show năm mới là rất bình thường, không có gì sai trái ở đây cả.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới