SAO » Chuyện làng sao

Lisa (Blackpink) bị nghi có hành động thể hiện tình cảm với “bạn trai tin đồn” tỷ phú trong show Crazy Horse

Chủ nhật, 01/10/2023 11:20

Lisa (Blackpink) đã có một đêm diễn vô cùng nóng bỏng tại hộp đêm thoát y ở Pháp.

Vào ngày 30/9 vừa qua, một số cư dân mạng xem show Crazy Horse đã tung tin Lisa thể hiện tình cảm nơi công cộng trong buổi biểu diễn. Cô ném chiếc khăn lụa đen trên áo ngực của mình cho "người tình tin đồn" Frédéric Arnault khiến cả khán phòng hét lên. Về phía Lisa vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Lisa (Blackpink) bị nghi ném khăn lụa cho “bạn trai tin đồn” tỷ phú trong show Crazy Horse để thể hiện tình cảm

Được biết, set list tại buổi biểu diễn của Lisa đã được công khai trên mạng xã hội. Theo đó, show diễn này có thời lượng 1 tiếng 27 phút bao gồm 20 tiết mục. Trong đó, Lisa xuất hiện trong 5 tiết mục bao gồm: Taste Of Champagne, Miss Astra, But I Am Good Girl, Crisis? What Crisis!, Miss Astra Is Back.

Tạo hình của Lisa trong buổi biểu diễn

Theo những khán giả đến xem buổi biểu diễn của Lisa, một trong những tiết mục nóng bỏng và gây “sốc” nhất chính là Crisis? What Crisis!. Nữ ca sĩ hóa thân hành nhân viên văn phòng bị áp lực về thị trường chứng khoán đang lao dốc. Cô dần cởi bỏ quần áo và ném xuống cho khán giả. Nữ thần tượng không khỏa thân mà vẫn mặc đồ lót.

Trong buổi biểu diễn đầu tiên, Jisoo - Rosé - hai thành viên của nhóm BLACKPINK đã có mặt để ủng hộ cho Lisa. Ngoài ra, còn có các nghệ sĩ như: Austin Butler, Kaia Gerber, Rosalía. Đặc biệt, gia đình "người tình tin đồn" Frédéric Arnault của Lisa cũng đến xem cô biểu diễn. Theo chia sẻ của những người tại hiện trường, Frédéric Arnault tỏ ra thích thú, liên tục cười khi xem màn trình diễn của Lisa.

Dù cô chưa thừa nhận mối quan hệ với vị thiếu gia tỷ phú này nhưng có rất nhiều bằng chứng cho thấy cả hai đang yêu nhau. Họ thường xuyên bị chụp ảnh đi du lịch cùng nhau và từ tháng 7 năm nay. Không chỉ vậy, gia đình Frédéric Arnault còn theo dõi Lisa trên Instagram và thường xuyên đưa cô đi ăn tối cùng mọi người.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới