SAO » Chuyện làng sao

Lisa (Blackpink) đăng loạt ảnh hở bạo khi biểu diễn ở hộp đêm thoát y, tuyên bố 'có thể gọi tôi bất cứ khi nào thiếu người'

Thứ năm, 05/10/2023 09:45

Rạng sáng ngày 5/10, nữ thần tượng xứ Hàn - Lisa tiếp tục gây bão dư luận khi chia sẻ loạt ảnh gợi cảm về buổi biểu diễn trong hộp đêm Crazy Horse.

Theo những khán giả đến xem buổi biểu diễn của Lisa, một trong những tiết mục nóng bỏng và gây “sốc” nhất chính là Crisis? What Crisis!. Nữ ca sĩ hóa thân hành nhân viên văn phòng bị áp lực về thị trường chứng khoán đang lao dốc. Cô dần cởi bỏ quần áo và ném xuống cho khán giả. Nữ thần tượng không khỏa thân mà vẫn mặc đồ lót.

Lisa (Blackpink) đăng loạt ảnh gợi cảm trong buổi biểu diễn tại hộp đêm thoát y Crazy Horse

Tuy nhiên, khi loạt ảnh mà Lisa đăng tải mới đây, đa số mọi người cho rằng đây mới là cảnh sexy nhất trong màn trình diễn của cô. Nữ ca sĩ diện trang phục táo bạo khoe đường cong trên cơ thể. Thậm chí, ở một số bức ảnh, Lisa mặc bikini và quần lọt khe. Có lẽ đó là một thử thách mới đối với cô khi thoát ra khỏi vùng an toàn.

Ngoài hình ảnh gợi cảm, Lisa còn gửi lời cảm ơn Crazy Horse Show và tất cả những người đã ủng hộ buổi biểu diễn, đồng thời cho biết: "Bạn có thể gọi cho tôi bất cứ lúc nào khi thiếu người!". Từ đó, có thể thấy, Lisa không quan tâm đến những lời chỉ trích từ bên ngoài khi tham gia sân khấu "Crazy Horse Show", nếu có cơ hội, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục trở lại sân khấu đó.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới