SAO » Chuyện làng sao

Lisa (Blackpink) đứng đầu Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2021 vượt xa loạt mỹ nhân đình đám như Song Hye Kyo và Kim Tae Hee

Thứ ba, 28/12/2021 09:56

Cứ mỗi năm một lần, TC Candler - trang web phê bình nổi tiếng của Mỹ sẽ tiến hành tung bảng xếp hạng những gương mặt đẹp nhất thế giới.

Đến hẹn lại lên, mới đây TC Candler - chuyên trang đánh giá điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ đã công bố bảng xếp hạng Top 100 gương mặt nữ và nam đẹp nhất thế giới năm 2021. Năm nay, bảng xếp hạng top đầu gương mặt nữ xuất hiện nhiều cái tên quen thuộc của châu Á. Thậm chí sao nữ Hàn còn chiếm ưu thế khi Lisa (Blackpink) vượt mặt nhiều mỹ nhân đình đám đứng đầu Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2021.

Như vậy là không chỉ dừng lại ở vị trí đầu tiên trong BXH gương mặt đẹp nhất châu Á mà nhan sắc của Lisa đã vượt xa ra cả thế giới. 3 thành viên còn lại của Blackpink là Rosé, Jisoo và Jennie lần lượt nắm giữ vị trí 17, 26, 30.

Lisa (Blackpink) đứng đầu Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2021.

Năm ngoái, bảng danh sách Top 30 gương mặt đẹp nhất thập kỷ, vị trí đứng đầu là Nana (After School), trong khi đó Lisa đứng ở hạng thứ 12. Nhưng năm nay nữ ca sĩ nhóm Blackpink đã vượt lên đứng đầu bảng. Dù là "quốc bảo nhan sắc" nhưng Song Hye Kyo hay Kim Tae Hee không được đánh giá cao ở bảng xếp hạng sắc đẹp thế giới.

Theo sau Lisa là Emilie Nereng - Blogger kiêm nhạc sĩ người Na Uy.

Vị trí thứ 3 thuộc về Halima Aden - siêu mẫu người Mỹ gốc Somali.

Thứ 4 thuộc về Ivana Alawi - người mẫu và Youtuber Philippines.

Vị trí thứ 5 thuộc về Nancy Jewel Mcdonie - thành viên nhóm Momoland.

Tiếp theo lần lượt trong top 10 là Yael Shelbia - người mẫu kiêm diễn viên thời trang người Israel, Tzuyu - thành viên nhóm TWICE, Lyodra Ginting - ca sĩ kiêm diễn viên người Indonesia, Jasmine Tookes - cựu Thiên thần Victoria's Secret người Mỹ, Nana - cựu thành viên After School.

Đối với Top 100 gương mặt nam đẹp nhất thế giới năm 2021, vị trí đầu bảng thuộc về 'Nam thần Myanmar' Paing Takhon, Vị trí thứ 2 thuộc về nam thần Hollywood Chris Hemsworth, vị trí thứ 3 là nam Idol - V (nhóm BTS), vị trí thứ 4 là ngôi sao Timothée Chalamet, thứ 5 là ca sĩ Jungkook (nhóm BTS).

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới