SAO » Chuyện làng sao

Lisa (Blackpink) được bình chọn là người có tầm ảnh hưởng nhất ở Thái Lan

Thứ bảy, 06/01/2024 11:11

Vào ngày 3/1, truyền thông Hàn đưa tin Lisa (Blackpink) được chọn là người có tầm ảnh hưởng nhất Thái Lan và thu hút nhiều sự chú ý.

Trong một cuộc khảo sát gần đây, Lisa (Blackpink) đã được bình chọn là người có ảnh hưởng nhất ở Thái Lan với 28,1% số người được hỏi. Có thể thấy, sự nổi tiếng của nhóm Blackpink tại xứ sở chùa Vàng là không hề nhỏ.

Ngoài đạt 100 triệu người theo dõi trên Instagram, Lisa (Blackpink) còn được bình chọn là người có tầm ảnh hưởng nhất tại Thái Lan

Lisa được yêu mến sâu sắc tại Thái Lan nhờ sự phổ biến toàn cầu của nhạc pop Hàn Quốc. Thậm chí, nữ ca sĩ còn nổi tiếng đến mức cô được coi là anh hùng dân tộc ở quê hương mình. Mỗi động thái của Lisa đều thu hút sự chú ý thông qua các bản tin truyền thông và mạng xã hội (SNS).

Hơn nữa, Lisa còn lập kỷ lục 100 triệu người theo dõi trên Instagram vào cuối tháng trước, trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên và nghệ sĩ quốc tịch Thái Lan đầu tiên đạt được con số này. Điều đó chứng tỏ mức độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng toàn cầu chưa từng có của cô.

Hiện tại, Lisa và các thành viên khác đã quyết định không gia hạn hợp đồng cá nhân với YG Entertainment ngoài hoạt động nhóm. Có vẻ như các hoạt động diễn xuất và ca sĩ solo trong tương lai cô sẽ bắt đầu tại quê nhà. Về việc Blackpink Lisa được chọn là người có ảnh hưởng nhất ở Thái Lan, cư dân mạng cho rằng cô là nghệ sĩ đại diện cho Hàn Quốc và Thái Lan. "Chúng tôi cũng ủng hộ bước đi tiếp theo của Lisa", "Lisa là nghệ sĩ đại diện cho Hàn Quốc và Thái Lan",...

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới