SAO » Chuyện làng sao

Lisa (BLACKPINK) dương tính với Covid-19, các thành viên còn lại đang chờ kết quả

Thứ tư, 24/11/2021 19:35

Thông tin thành viên Lisa mới nhiễm Covid-19 khiến người hâm mộ hoang mang, tuy nhiên cô lại bị đổ lỗi vì nguyên nhân này.

Gần đây, thành viên Lisa của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng BLACKPINK đã sang Mỹ để quảng bá ca khúc "Money". Ngày 24/11, công ty quản lý YG Entertainment đưa ra thông báo Lisa dương tính với SARS-CoV-2, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Lisa của BLACKPINK dương tính với Covid-19 khiến người hâm mộ lo lắng

Trong thông báo của mình, YG viết: "Lisa đã được chẩn đoán mắc Covid-19 vào chiều ngày 24/11. Ba thành viên còn lại của BLACKPINK vẫn chưa được xác định là có tiếp xúc gần. Nhưng ngay sau khi Lisa được thông báo dương tính, cả ba đã thực hiện xét nghiệm PCR và hiện đang chờ kết quả. Trước hết, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp ban đầu ngoài hướng dẫn của cơ quan y tế đó là chia sẻ nhanh chóng và chính xác thông tin đến các bên có liên quan".

Thành viên Rosé vốn dự kiến sẽ tham gia buổi lễ khai mạc "2021 Tiffany Holiday Pop-up" ở Yeongdeungpo-gu, Seoul vào sáng ngày 25/11, tuy nhiên cô đã phải hủy lịch trình và không thể tham gia sự kiện này.

Thông tin Lisa dương tính với Covid-19 khiến người hâm mộ bàng hoàng bởi không lâu trước đó cả 4 thành viên còn đăng ảnh tụ tập vui vẻ, Lisa cũng đến quán bar ở Mỹ cùng DJ Snake "quẩy" cực sung.

Đây cũng là lý do cô bị một số cư dân mạng đổ lỗi rằng chính vì đi bar và nhiều nơi đông người mà Lisa đã nhiễm Covid-19 và có thể lây cho các thành viên khác. Người hâm mộ Lisa bênh vực nữ ca sĩ và chỉ ra rằng cô đã thực hiện các biện pháp phòng dịch, kiểm tra cần thiết chứ không hề thiếu ý thức như lời đồn.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới