SAO » Chuyện làng sao

Lisa (BLACKPINK) gần như xác nhận mối quan hệ với 'bạn trai tin đồn' Frédéric Arnault trong bài hát chưa phát hành

Chủ nhật, 29/09/2024 09:43

Có vẻ như Lisa (BLACKPINK) đã xác nhận mối quan hệ của cô với Frédéric Arnault khiến dân tình mừng thầm.

Trong hơn một năm, tin đồn về mối quan hệ giữa Lisa (BLACKPINK) và vị CEO của TAG Heuer Frédéric Arnault liên tục được lan truyền. Những bằng chứng, hình ảnh cặp đôi bên nhau lộ ra cũng không ít. Hơn nữa, Frédéric Arnault còn bị nhìn thấy tại một buổi hòa nhạc của Lisa. Vào thời điểm đó, cả hai được cho đã làm bạn bè của nhau.

Tuy nhiên, mối quan hệ này chưa bao giờ được hai bên chính thức xác nhận, khiến người hâm mộ chỉ có thể đoán già đoán non về diễn biến tình cảm của cặp đôi. Thế nhưng có vẻ như Lisa đang cố khẳng định chủ quyền trong buổi biểu diễn gần đây.

Được biết, vào ngày 28/9, Lễ hội Công dân Toàn cầu đã diễn ra, có sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ, trong đó có Lisa (BLACKPINK). Thông qua phần trình diễn của mình, nữ ca sĩ đã biểu diễn một ca khúc hoàn toàn mới, chưa phát hành có tựa đề “Moonlit Floor”.

Trong khi người hâm mộ vô cùng phấn khích khi được nghe một bài hát mới của Lisa, nhiều người lại không khỏi chú ý đến một số lời bài hát. Chẳng hạn như câu "Cậu bé người Pháp mắt xanh khiến tôi phải ngạc nhiên" khiến dân tình phải nhướng mày. Một số người coi đây là sự xác nhận gián tiếp về mối quan hệ của cô với bạn trai tin đồn Frédéric Arnault, một người Pháp với đôi mắt xanh đặc biệt. Tuy nhiên, đó chỉ là phán đoán của cư dân mạng, mối quan hệ của Lisa và Frédéric phải do chính chủ xác nhận.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới