SAO » Chuyện làng sao

Lisa (Blackpink) gây tranh cãi khi cởi đồ, ném xuống khán giả ở CLB thoát y, gia đình 'bạn trai tin đồn' tỷ phú cũng đến cổ vũ

Thứ sáu, 29/09/2023 11:11

Nữ thần tượng Lisa (BlackPink) đã hoàn thành buổi diễn đầu tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse rạng sáng 29/9 (giờ Việt Nam). Theo Crazy Horse, hơn 50.000 người đã cạnh tranh mua 1.000 vé xem nữ thần tượng biểu diễn.

Theo những fan mua vé tham dự, Lisa đã xuất hiện xuyên suốt chương trình tổng cộng 6 lần trong các bộ trang phục khác nhau và thể hiện kỹ năng vũ đạo.

Trong tiết mục "Crisis? What Crisis", Lisa hóa thân thành nhân viên văn phòng bị áp lực về thị trường chứng khoán đang lao dốc. Cô dần cởi bỏ quần áo và ném xuống cho khán giả. Nữ thần tượng không khỏa thân mà vẫn mặc đồ lót.

Theo lịch trình, Lisa sẽ diễn từ ngày 28 tới 30/9 (theo giờ địa phương). Từ khi công bố hợp tác với câu lạc bộ thoát y, người đẹp Thái Lan gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một bộ phận khán giả ủng hộ cô làm việc mình thích, số khác chỉ trích Lisa gây tấm gương không lành mạnh cho người vị thành niên, bởi đối tượng fan của Lisa gồm nhiều học sinh nữ.

Lisa (Blackpink) gây tranh cãi khi biểu diễn ở CLB thoát y

Trên trang Theqoo của Hàn Quốc, khán giả bình luận: "Cô đừng nhận mình là ca sĩ Kpop nữa", "Lisa đã trở thành đại sứ của show thoát y", "Từ nay cô cứ làm việc ở đó là được rồi", "Sao lại chỉ trích cô ấy, đó là việc cô ấy muốn, mà cũng hợp với Lisa", "Có vẻ Lisa rất tự hào khi diễn ở đó".

Trên Weibo, thông tin chi tiết về màn biểu diễn của nữ thần tượng người Thái đang thu hút 40 triệu lượt đọc và tiếp tục tăng mạnh cùng nhiều phản ứng tiêu cực từ cư dân mạng xứ Trung.

Trước những lời chỉ trích, người quản lý của "Crazy Horse Show" đã lên tiếng: "Đây là biểu tượng của phụ nữ tự do" và cho rằng việc mời Lisa cũng là để thu hút thêm nhiều fan nữ trẻ tuổi. Lời giải thích này càng khiến cư dân mạng khó chấp nhận. Dù là để thu hút fan nữ đến xem hay tham gia vào ngành này cũng rất khó hiểu.

Để chuẩn bị cho sân khấu Crazy Horse Show, Lisa đã bắt đầu ăn mặc táo bạo hơn. Trước đó, nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Mẹ không thích tôi mặc bikini" nhưng hiện tại Lisa thường xuyên đăng ảnh mặc bikini, khoe dáng một cách phóng khoáng.

Nữ idol từng được cho là phản bác những người chế giễu, chê bai cô khi diễn tại hộp đêm này, khi viết trên trang cá nhân: "You’re not invited" (Bạn không được mời). Sự thay đổi thái độ lớn như vậy cũng khiến vô số người thoát fan. Ngoài ra, cư dân mạng còn đồn đoán Lisa có hành động này chỉ để lấy lòng bạn trai tỷ phú.

Được biết ngoài hai thành viên cùng nhóm BlackPink là Jisoo và Rosé đã tới Crazy Horse để ủng hộ Lisa thì còn có các nghệ sĩ như: Austin Butler, Kaia Gerber, Rosalía. Đặc biệt, gia đình "người tình tin đồn" Frédéric Arnault của Lisa cũng đến xem cô biểu diễn. Theo chia sẻ của những người tại hiện trường, Frédéric Arnault tỏ ra thích thú, liên tục cười khi xem màn trình diễn của Lisa.

Dù cô chưa thừa nhận mối quan hệ với vị thiếu gia tỷ phú này nhưng có rất nhiều bằng chứng cho thấy cả hai đang yêu nhau. Họ thường xuyên bị chụp ảnh đi du lịch cùng nhau và từ tháng 7 năm nay. Không chỉ vậy, gia đình Frédéric Arnault còn theo dõi Lisa trên Instagram và thường xuyên đưa cô đi ăn tối cùng mọi người.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới