SAO » Chuyện làng sao

Lisa (BlackPink) lộ diện khi hẹn hò với bạn trai tin đồn tỷ phú ở Mỹ, thân thiết bên gia đình anh trai CEO

Thứ hai, 05/02/2024 17:05

Chuyện tình giữa Lisa (BlackPink) và Frédéric Arnault liên tục nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Vào sáng ngày 5/2, có thông tin cho rằng Lisa (BlackPink) đang hẹn hò với bạn trai tin đồn Frédéric Arnault ở bãi biển Miami. Cả hai đều mặc vest cho chuyến đi, nhìn thoáng qua, tâm trạng của cặp đôi đều khá là thoải mái.

Lisa (BlackPink) lộ diện khi hẹn hò với bạn trai tỷ phú, tình cờ bắt gặp gia đình anh trai CEO

Để tránh gây sự chú ý, Lisa và Frédéric Arnault đã tách nhau ra đi riêng. Em út BlackPink thân thiết với doanh nhân Geraldine Guyot - chị dâu của Frédéric, trong khi nam CEO thì đi cùng anh trai Alexandre Arnault. Mặc dù vậy, việc Lisa thân thiết với gia đình Frédéric Arnault liên tục nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Thậm chí, họ còn nghi ngờ liệu rằng tin đồn sắp làm đám cưới của cặp đôi có phải là sự thật hay không. Dù sao dân tình cũng phải đợi hai bên đưa ra thông báo chính thức.

Được biết, Lisa đã đến Miami cách đây ít ngày để tham dự sự kiện được 1 thương hiệu thuộc tập đoàn của gia đình Frédéric tổ chức. Trước đó, mỹ nhân Kpop còn gây chú ý khi xuất hiện quyến rũ tại đêm nhạc từ thiện Gala des Pièces Jaunes ở Paris. Cô nhận được đãi ngộ hàng siêu sao, và được Đệ nhất phu nhân Pháp tiếp đón nồng nhiệt, chăm sóc suốt từ sự kiện chào sân cho đến sự kiện chính. Ngoài ra, bạn trai tỷ phú tin đồn Frédéric Arnault cũng có mặt tại đây để ủng hộ nữ ca sĩ. Hơn nữa, anh còn tỏ ra vô cùng thoải mái, tiến đến chỗ ngồi của mẹ Lisa và nhận được ánh mắt chăm chú từ “mẹ vợ”.

Lisa và con trai tỷ phú giàu thứ 2 thế giới lần đầu dính nghi vấn tình ái hồi tháng 7 năm ngoái sau khi lọt vào ống kính của "team qua đường" ở 1 nhà hàng. Trong video, nữ idol sinh năm 1997 có hành động tựa đầu vào vai Frédéric Arnault, khiến tin đồn hẹn hò bùng lên mạnh mẽ. Frédéric đã đưa mỹ nhân Kpop về ra mắt các thành viên trong gia tộc và được họ dang rộng vòng tay chào đón. Ngoài ra, quý tử nhà tỷ phú cũng gặp gỡ bố mẹ Lisa hồi tháng 9 năm ngoái.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới