SAO » Chuyện làng sao

Lisa (Blackpink) lộ diện lần đầu sau tin đồn chuẩn bị đám cưới với bạn trai nhà tỷ phú, liên tục che mặt khi fan truy đuổi

Thứ tư, 10/01/2024 10:17

Mới đây, Lisa (Blackpink) được nhìn thấy tại sân bay với khuôn mặt mộc vào ngày 9/1.

Là thành viên của nhóm nhạc nữ BlackPink, Lisa luôn chiếm được tình cảm của người hâm mộ trên toàn thế giới với màn trình diễn xuất sắc của mình. Mức độ nổi tiếng của cô cũng vì thế mà tăng vọt, đặc biệt là ở thị trường Âu Mỹ. Thậm chí, tài khoản mạng Instagram của nữ ca sĩ tăng liên tục, cán mốc 100 triệu người theo dõi và trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên và nghệ sĩ quốc tịch Thái Lan đầu tiên đạt được con số này.

Ngoài thành tích trong lĩnh vực âm nhạc, Lisa còn nhận được Huân chương Đế quốc Anh từ Vua Charles III cách đây không lâu. Tuy nhiên, về đời tư, em út Blackpink liên tục vướng tin đồn tình cảm với doanh nhân tỷ phú Frédéric Arnault. Hơn nữa, có thông tin cho rằng, Lisa sẽ sang Pháp định cư và đang rục rịch chuẩn bị làm đám cưới với bạn trai. Mặc dù, cả hai chưa hề lên tiếng về tin đồn này nhưng cư dân mạng đều ngầm hiểu cặp đôi đang có những động thái để chứng minh tình cảm của mình.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ bất ngờ xuất hiện tại sân bay gây xôn xao dư luận. Cô diện trang phục giản dị hơn thường ngày. Điều đáng chú ý là Lisa để mặt mộc. Vì không mấy tự tin với khuôn mặt nên cô thường xuyên dùng tay che mặt. Dẫu vậy, vẻ đẹp của Lisa vẫn không thể che giấu và toát lên vẻ tươi tắn trẻ trung. Trong lần xuất hiện này, rất nhiều fan đã ồ ạt bám theo nữ idol ở sân bay. Dù đang rất bận rộn với công việc nhưng Lisa vẫn tương tác với người hâm mộ, thậm chí còn không đeo khẩu trang để fan thoái mái chụp ảnh.

Lisa (Blackpink) lộ diện lần đầu sau tin đồn đám cưới, liên tục che mặt khi bị fan truy đuổi

Lisa có thể gặp phải một số tranh cãi trong quá trình phát triển nhưng sự chuyên nghiệp, thần thái trên sân khấu cũng như mối quan hệ sâu sắc với người hâm mộ đã mang lại cho cô những kết quả tốt đẹp. Kinh nghiệm của Lisa cho mọi người biết rằng làm việc chăm chỉ, tài năng và kiên trì là chìa khóa thành công.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới