SAO » Chuyện làng sao

Lisa (BlackPink) lộ rõ dấu hiệu tăng cân, bị nghi đang mang bầu con của tỉ phú

Chủ nhật, 03/12/2023 15:25

Gần đây, Lisa (BlackPink) bị bắt gặp đi xem bóng đá cùng bạn trai tin đồn tỷ phú sau nghi vấn chia tay.

Kể từ khi Lisa trở nên nổi tiếng, cô thu hút lượng lớn người hâm mộ, thậm chí tin tức về cô ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông. Vốn dĩ sự nghiệp sẽ phát triển mạnh mẽ, không ngờ vào thời điểm quan trọng, nữ ca sĩ bất ngờ lựa chọn biểu diễn thoát y tại Crazy Horse Show khiến đa số người quay lưng. Lisa còn bị cấm cửa tại thị trường Trung Quốc, nhiều công ty thương hiệu nổi tiếng cũng có động thái chấm dứt hợp đồng với cô.

Một số cư dân mạng cho rằng, Lisa muốn lấy lòng bạn trai tỷ phú Frédéric Arnault, bằng cách này, cô có thể được gả vào một gia đình giàu có mà không cần suy nghĩ. Tuy nhiên, ngay sau khi Lisa tham gia show thoát y thì có thông tin cho rằng cả hai đã chia tay. Điều đáng chú ý, mới đây, cặp đôi còn bị bắt gặp đi xem một trận bóng đá cùng nhau, khiến nhiều người hoài nghi, liệu rằng cả hai đã thực sự chia tay.

Lisa (BlackPink) và bạn trai tin đồn tỷ phú Frédéric Arnault

Được biết, Lisa (BlackPink) đã trở lại Paris để xem một trận bóng đá. Cô đang cổ vũ cho Lee Kang In khi đội bóng của anh ấy, Paris Saint-Germain (PSG) gặp đội bóng Premier League Newcastle United FC ở Champions League. Trong số những người nổi tiếng có mặt tại đó, bạn trai tin đồn của Lisa - Frédéric Arnault là người được chú ý hơn cả. Anh ngồi sau nữ idol vài hàng để quan sát bạn gái cũng như trận đấu. Đây có lẽ là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện cùng nhau sau những nghi vấn chia tay được đưa ra.

Ngoài ra, tại trận đấu, nhiều cư dân mạng còn để ý đến ngoại hình của nữ ca sĩ. Cô dường như đã tăng cân khá nhiều, khuôn mặt tròn trịa, bụng hơi phình ra khi mặc áo khoác. Điều này làm dấy lên nghi ngờ Lisa đang mang thai.

Cách đây không lâu, Lisa xuất hiện lộng lẫy cùng ba thành viên khác của BlackPink tại Đại tiệc cấp nhà nước do Vua Charles III tổ chức. Trong những bức ảnh chụp cùng đồng đội, có thể thấy Lisa đã lấy tay phải hơi che phần bụng. Hành vi này của cô cũng gây ra không ít tranh cãi. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định mối quan hệ của Lisa và Frédéric Arnault đã lên tầm cao mới. Hiện tại, phía cả hai vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới