SAO » Chuyện làng sao

Lisa (BLACKPINK) sang Pháp định cư để được gần bạn trai tỷ phú?

Thứ năm, 14/12/2023 11:20

Gần đây có thông tin cho rằng Lisa đã sang Pháp định cư. Điều này khiến dân tình hoang mang về tương lai của cô cùng BLACKPINK.

Mới đây, YG đã đưa ra thông báo chính thức về vấn đề gia hạn hợp đồng với BLACKPINK. Theo đó, 4 thành viên đã đồng thuận tái ký, duy trì hợp đồng nhóm. Thông tin này khiến BLINK “thở phào” nhẹ nhõm, yên tâm chờ đợi các sản phẩm âm nhạc cũng như chuyến lưu diễn tiếp theo trong tương lai. Sau khi kết thúc tour Born Pink, BLACKPINK dường như đang tập trung vào các dự định cá nhân, nhóm chỉ xuất hiện công khai tại Quốc yến Hoàng gia Anh hồi cuối tháng 11.

Tuy nhiên, giữa lúc hợp đồng được xác định lại rộ tin Lisa có khả năng sẽ định cư tại Pháp, không ở Hàn như 7 năm qua. Được biết, trong năm nay, thời gian Lisa ở Paris ước tính 4 - 5 tháng, nhiều hơn bất kì thành viên nào. Nhưng fan lại không bắt gặp Lisa ở khách sạn như bình thường. Lần gần đây nhất BLACKPINK có mặt tại Paris chính là lịch trình tuần lễ thời trang hồi cuối tháng 9. Cả Jisoo, Rosé, Jennie đều tham gia và lưu trú ở khách sạn. Ngoại trừ Lisa khi ấy biểu diễn 3 đêm liên tiếp ở hộp đêm Crazy Horse.

Kết thúc lịch trình ở Anh, 3 thành viên đều quay lại Hàn Quốc. Chỉ có Lisa được bắt gặp ở Pháp. Cô nàng còn dẫn cún cưng Love sang Paris, khoe ảnh lên mạng xã hội. Vào tối ngày 11/12, Lisa trở về Hàn Quốc, sau đó sắp xếp bay sang Thái chuẩn bị cho sự kiện Celine ngày 13/12. Theo nhiều nguồn tin, lý do Lisa về lại Hàn là đưa rước các chú mèo cưng còn lại qua Paris. Em út BLACKPINK cũng sẽ sang Paris vào tuần sau.

Ngay khi thông tin được lan truyền, nhiều người cho rằng Lisa sang Pháp định cư là muốn gần bạn trai tỷ phú tin đồn Frédéric Arnault. Bởi chuyện tình của cả hai vẫn chưa từng hạ nhiệt. Nếu khả năng này xảy ra, hoạt động của Lisa với BLACKPINK lại càng khó xác định. Dù đã tái ký duy trì nhóm, nhưng hợp đồng cá nhân của các thành viên với YG vẫn chưa được thông qua.

Hơn nữa, trước làn sóng chỉ trích, cấm sóng từ cộng đồng mạng Trung Quốc, khiến hoạt động của Lisa bị giới hạn. Do vậy, việc Lisa tái ký hợp đồng với YG Entertainment không nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ quốc gia tỷ dân. Trên các diễn đàn giải trí xuất hiện nhiều bình luận mỉa mai nữ ca sĩ gốc Thái Lan.

Ngoài ra, theo nguồn tin ở Trung Quốc và Hàn Quốc, Lisa được cho là ký hợp đồng với công ty giải trí ở Mỹ để phát triển sự nghiệp riêng.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới