SAO » Chuyện làng sao

Lisa (Blackpink) thân thiết đi cùng 'đệ nhất phu nhân Pháp' Brigitte Macron

Thứ tư, 17/01/2024 21:59

Hình ảnh thân thiết giữa "đệ nhất phu nhân Pháp" bà Brigitte Macron và nữ ca sĩ Lisa (Blackpink) khi cả hai chung khung hình đang khiến mạng xã hội bùng nổ.

Nhũng hình ảnh về Brigitte Macron, đệ nhất phu nhân nước Pháp, khi bà cùng nữ ca sĩ Lisa của nhóm Blackpink tại Paris đã nhanh chóng gây chú ý. Trong ảnh, đệ nhất phu nhân 71 tuổi xuất hiện trong bộ đồ màu đen giản dị nhưng đầy phong cách khi xuất hiện bên nữ ca sĩ Lisa với bộ đồ tối màu. Cả hai thể hiện sự thân thiết và gần gũi khi vui vẻ cười nói.

Hình ảnh thân thiết giữa "đệ nhất phu nhân Pháp" bà Brigitte Macron và nữ ca sĩ Lisa (Blackpink).

Được biết, đệ nhất phu nhân nước Pháp rất yêu quý nhóm Blackpink. Vào năm 2022 khi Blackpink đến Pháp biểu diễn, bà Brigitte Macron đã có mặt để xem nhóm nhạc Hàn Quốc biểu diễn trên sân khấu ở Paris.

Vào cuối tháng 1/2013, nhóm Blackpink khiến mạng xã hội bùng nổ khi đến Paris tham gia sự kiện hòa nhạc từ thiện Le Gala des Pièces Jaunes do Đệ nhất phu nhân Pháp Britgitte Macron tổ chức. Đệ nhất phu nhân Brigitte Macron từng chia sẻ: ''Tất cả số tiền thu được từ việc bán vé và số tiền gây quỹ cho buổi hòa nhạc sẽ được quyên góp cho Quỹ Bệnh viện Pháp. Rất hoan nghênh Blackpink, người có sức ảnh hưởng to lớn trên toàn thế giới, đã đồng hành cùng chúng tôi tại một sự kiện ý nghĩa như vậy".

Sau sự kiện, các thành viên Blackpink được chụp ảnh với tổng thống Pháp là Emmanuel Macron và phu nhân Brigitte Macron tại văn phòng tổng thống thuộc Điện Elysee ở thủ đô Paris. Đây thật sự là một vinh dự rất lớn mà không phải nghệ sĩ nào cũng may mắn có được.

Bà Brigitte Macron sinh năm 1953, đã kết hôn với ông Emmanuel Macron - người được bầu làm Tổng thống thứ 25 của Pháp vào năm 2017.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới