SAO » Chuyện làng sao

Lisa (Blackpink) và bạn trai tỷ phú Frédéric Arnault bị bắt gặp hẹn hò ở Nhật

Thứ tư, 03/04/2024 10:38

Em út Lisa của nhóm Blackpink và người yêu tỷ phú Frédéric Arnault bị bắt gặp hẹn hò khi xuất hiện tại sảnh ra một khách sạn ở Nhật hôm 2/4.

Sau bữa tiệc sinh nhật lần thứ 27 rực rỡ, Lisa (Blackpink) đã chia sẻ một số khoảnh khắc đời thường trên Instagram cá nhân. Đặc biệt, một bức ảnh cho thấy nữ thần tượng đang đứng bên bàn bida. Từ bức ảnh, người hâm mộ đã xác định được địa điểm của Lisa là phòng thu âm ở Los Angeles, Mỹ và nghi ngờ đây là gợi ý cho thấy Lisa đang trong quá trình sản xuất album tiếp theo được cô tiết lộ sẽ phát hành vào năm 2024. .

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng quốc tế xôn xao hơn cả chính là bộ trang phục Lisa mặc khi ở Tokyo, Nhật Bản.

Trang phục Lisa mặc khi hẹn hò Frédéric Arnault ở Nhật.

Đặc biệt, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cho thấy Lisa đang hẹn hò với bạn trai tỷ phú tin đồn Frédéric Arnault tại Nhật Bản. Chiếc áo khoác Lisa mặc trong những bức ảnh này hoàn toàn trùng khớp với chiếc áo khoác cô đăng trên trang cá nhân.

Ngoài ra, trang truyền thông Nhật Bản Shukan Bunshun tuyên bố sẽ tiết lộ tin tức về một nữ thần tượng thuộc "nhóm nhạc nữ số 1 K-pop" "đang hẹn hò nghiêm túc" kèm theo ảnh bằng chứng vào trưa ngày 3 tháng 4 (theo giờ địa phương).

Vì vậy, người ta nghi ngờ nữ thần tượng này không ai khác chính là Lisa - người đang có lịch trình ở Nhật Bản và là thành viên của Black Pink - nhóm nhạc nữ số 1 Kpop.

Cùng với đó, một số trang tin tiết lộ hình ảnh Lisa bước theo sau Frédéric Arnault, cả hai rời khách sạn ở Tokyo một cách riêng rẽ. Ca sĩ được phát hiện để kiểu tóc layer quen thuộc, mặc trang phục và đi giày cô từng dùng nhiều lần.

Việc Lisa liên tục lộ diện cùng Frédéric Arnault tại nhiều nước khiến một số fan của ca sĩ không hài lòng. Trên Twitter, fan kêu gọi cô quan tâm nhiều hơn đến công việc, đừng quá đắm đuối trong tình yêu. Số khác lại cho rằng việc Lisa liên tục gần gũi với Frédéric Arnault không chỉ vì yêu mà còn bởi lợi ích khác. Điều này được giải thích bằng chuỗi hoạt động của Lisa tại thị trường châu Âu. Nữ rapper gốc Thái gần đây đã góp mặt trong chiến dịch quảng cáo mới của Bvlgari. Hiện ca sĩ không lên tiếng về ồn ào đời tư.

Hình ảnh được cho là của Lisa và bạn trai tin đồn ở Nhật Bản.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới