SAO » Chuyện làng sao

Lisa (BlackPink) và Rihanna biến giấc mơ của fan thành hiện thực chỉ bằng một bức ảnh

Thứ hai, 29/01/2024 12:31

Cuộc gặp gỡ của Lisa (BlackPink) và Rihanna khiến dân tình vừa thích thú vừa vui mừng.

Sự kiện từ thiện Gala Des Pièces Jaunes 2024 gần đây đã diễn ra tại Accor Arena ở Paris vào ngày 27/1 vừa qua, với sự tham gia của Lisa (BlackPink) trong đội hình toàn sao tham dự.

Ngoài Lisa các nghệ sĩ biểu diễn khác bao gồm Maroon 5, Pharrell Williams, J Balvin, A$AP Rocky,... Một người nổi tiếng toàn cầu được phát hiện cũng xuất hiện dưới khán đài là ca sĩ, diễn viên và doanh nhân người Barbados, Rihanna.

Sau khi phát hiện ra nữ ca sĩ trong đám đông, nhiều cư dân mạng đã rất vui mừng khi Rihanna có thể thưởng thức những màn trình diễn của các nghệ sĩ trong đó có Lisa. Nhiều người hy vọng cô có thể giao lưu với Lisa (BlackPink) trong hoặc sau buổi diễn vì Lisa vốn được biết đến là một fan của Rihanna.

Đáp lại sự mong mỏi của BLINK, Lisa sau đó đã xác nhận hai ngôi sao toàn cầu đã gặp nhau bằng một bức ảnh được tải lên gần đây trên Instagram cá nhân của cô. Trong ảnh, Lisa và Rihanna đang mỉm cười đứng cạnh nhau, trông thật xinh đẹp và lộng lẫy. Bức ảnh ngay sau đó đã được lan truyền rộng rãi và cư dân mạng đang tôn vinh bộ đôi biểu tượng này.

Cuộc gặp gỡ đầy ấn tượng của Lisa (BlackPink) và Rihanna khiến dân tình không khỏi thích thú

Đây không phải là lần đầu tiên cả hai gặp nhau. Trước đó, Lisa (BlackPink) được cho là đã tới tham dự sinh nhật của rapper và nhà sản xuất người Mỹ Jay-Z vào tháng 12/2023, một bữa tiệc mà Rihanna cũng được cho là đã tham dự.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới