SAO » Chuyện làng sao

Lisa (BlackPink) vừa mua biệt thự hơn 100 tỷ ở Mỹ

Thứ tư, 17/04/2024 11:05

Mới đây có thông tin Lisa của BlackPink hiện là chủ sở hữu khối bất động sản trị giá 3,95 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng) ở Beverly Hills, California, Mỹ.

Theo truyền thông, mới đây một trang rao vặt bất động sản hạng sang quốc tế đưa tin Lisa (BlackPink) đã mua được căn nhà trị giá gần 4 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng) tại Mỹ.

Đặc biệt, ngôi nhà là một trang viên mới được cải tạo nằm ở Beverly Hills, California, và hồ sơ tài sản cho thấy Lisa đã hoàn tất thương vụ mua căn nhà này vào giữa tháng 3 năm nay.

Lisa có khối tài sản lớn ở tuổi U30.

Ngôi nhà được mô tả là mang cảm giác cổ kính mặc dù là đã cải tạo hoàn toàn mới. Nó có tổng diện tích khoảng 314 mét vuông, và bao gồm bốn phòng ngủ, mái ngói đất sét, sàn đá và trần nhà hình vòm bằng gỗ.

Mặt khác, dựa trên những thiết kế nội thất của ngôi nhà được hé lộ trên các trang rao vặt, người hâm mộ tinh mắt nhận thấy trước đó Lisa đã đăng tải những hình ảnh của mình bên trong ngôi nhà qua Instagram.

Trước đó vào tháng 3 năm ngoái, Lisa đã mua nhà trị giá 7,5 tỷ won (hơn 137 tỷ đồng) tại Seongbuk-dong, Hàn Quốc. Đây cũng là nơi sống của nhiều ngôi sao Hàn Quốc như Bae Yong Joon, Lee Seung Gi. Ngôi nhà rộng hơn 7.200 m2, bao gồm một tầng trên mặt đất và hai tầng dưới lòng đất. Đây là nhà cũ của Jang Seon Yoon - cháu gái người sáng lập Tập đoàn Lotte Shin Kyuk Ho. Jang Seon Yoon mua khu đất năm 2014 và hoàn thiện căn biệt thự sang trọng vào tháng 4/2016. Gia đình Jang Seon Yoon sống trong ngôi nhà này gần 7 năm.

Là thành viên nhỏ tuổi nhất BlackPink, Lisa sở hữu khối tài sản khủng nhờ chăm chỉ hoạt động ở nhiều lĩnh vực. Theo truyền thông Hàn Quốc, tài sản ròng ước tính của Lisa khoảng 14 triệu USD, tính đến tháng 6/2022. Để có được khối tài sản này, Lisa đã hoạt động rất chăm chỉ. Hồi tháng 9/2021, nữ ca sĩ ra mắt solo với album đơn 'Lalisa'. 'Lalisa' trở thành video âm nhạc được xem nhiều nhất trên YouTube trong vòng 24 giờ sau khi phát hành với 74 triệu lượt. Album mang về cho Lisa giải thưởng Nghệ sĩ K-pop xuất sắc nhất tại Giải thưởng âm nhạc MTV Châu Âu năm 2022.

Lisa hiện có hơn 103 triệu người theo dõi trên Instagram, cô được ước tính kiếm tới 200.000 USD (hơn 5 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng trên mạng xã hội. Thêm vào đó, Lisa còn là Đại sứ toàn cầu của các thương hiệu lớn. Theo truyền thông Hàn Quốc, mức thù lao của Lisa ước tính ít nhất là 300.000 USD (hơn 7,6 tỷ đồng) cho mỗi buổi biểu diễn và 600.000 USD (hơn 15 tỷ đồng) cho mỗi lần hợp tác.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới