SAO » Chuyện làng sao

Lisa (Blackpink) xuất hiện tại Gala từ thiện Paris với điệu nhảy sexy, lộ clip bạn trai tỷ phú tin đồn cũng có mặt ủng hộ

Chủ nhật, 28/01/2024 10:57

Mới đây, Lisa (Blackpink) trở thành tâm điểm chú ý tại buổi hòa nhạc Le Gala des Pièces Jaunes ở Pháp.

Vào ngày 27/1 vừa qua, Lisa (Blackpink) đã tham gia đêm nhạc từ thiện Gala des Pièces Jaunes ở Paris. Cô diện bộ đồ bó sát màu vàng và nhảy cực sôi động trên sân khấu, trông thật gợi cảm và nóng bỏng. Mặc dù bị hạn chế tại thị trường Trung Quốc nhưng cái tên Lisa vẫn lọt top tìm kiếm trên Weibo, cho thấy sức hút của cô không hề tầm thường.

Lisa (Blackpink) xuất hiện tại Gala từ thiện Paris với điệu nhảy sexy

Được biết, sự kiện này là một sáng kiến từ thiện do Đệ nhất phu nhân Pháp - bà Brigitte Macron lãnh đạo nhằm gây quỹ cho The Hospital Foundation. Đây cũng là lần thứ hai sau màn biểu diễn gây bão của BLACKPINK vào năm 2022 trong thời gian lưu diễn Born Pink World Tour, Lisa nhận được đãi ngộ hàng siêu sao, và được Đệ nhất phu nhân Pháp tiếp đón nồng nhiệt, chăm sóc suốt từ sự kiện chào sân cho đến sự kiện chính.

Ngoài Lisa (Blackpink), đêm nhạc còn có sự xuất hiện của những cái tên đình đám như DJ Snake, Maroon 5, A$AP Rocky, Pharrell Williams, Stray Kids... Hơn nữa, nhiều người còn để ý đến bạn trai tỷ phú tin đồn Frédéric Arnault cũng có mặt tại đây để ủng hộ nữ ca sĩ. Trước đó, cả hai từng dính tin đồn làm đám cưới thế kỷ và Lisa đã đến Pháp định cư nên chuyện anh chàng CEO này đồng hành cùng nữ ca sĩ cũng không phải là chuyện lạ.

Frédéric Arnault có mặt tại sự kiện để ủng hộ bạn gái tin đồn

Thông qua đoạn video được chia sẻ rầm rộ trên mạng có thể thấy, Frédéric Arnault ngồi ở bên dưới khán đài tỏ ra vô cùng thoải mái, bình thản giao lưu cùng các khách mời trong buổi diễn. Hơn nữa, anh còn bước qua chỗ ngồi của mẹ Lisa và nhận được ánh mắt chăm chú từ “mẹ vợ”.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới