SAO » Chuyện làng sao

Lisa chuẩn con gái mẹ Hà vì điều này, Leon lại gây sốt vì phút giây bẽn lẽn cực tấu hài

Thứ hai, 26/06/2023 20:25

Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý lại có những khoảnh khắc tấu hài cực dễ thương trên mạng xã hội.

Vài ngày qua. Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng cặp song sinh đã có chuyến du lịch tại đảo Bali, Indonesia. Trên Instagram của các con, "Nữ hoàng giải trí" liên tục cập nhật hình ảnh mới của Lisa và Leon kèm chú thích: "Người mẫu Bali".

Lisa được mẹ diện đồ thoải mái và bình dân nhưng vẻ ngoài xinh xắn và lai Tây cực độc đáo khiến cô bé thu hút mọi ánh nhìn. Càng lớn, Lisa được nhận xét là "bản sao" hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà. Dù chỉ 3 tuổi nhưng con gái rượu của nữ ca sĩ lại tạo dáng cực điêu luyện và chuyên nghiệp không kém cạnh các người mẫu nhí trên tạp chí. Nhiều người tin rằng, trong tương lai ái nữ Lisa sẽ nối nghiệp Hồ Ngọc Hào oanh tạc showbiz Việt.

Trong khi đó, Leon vốn được người hâm mộ đặt biệt danh là "thánh meme" lại có biểu cảm trái ngược chị gái. Cũng chụp ảnh ở hồ bơi nhưng cách tạo dáng của ú lạ lắm à nha. Cậu bé cố tình giấu khuôn mặt đi nhưng lại liếc đôi mắt một mí cười bẽn lẽ. Cách chụp ảnh theo phong cách giấu mặt "phơi nắng" của Leon làm dân tình cười bò.

Lisa chuẩn con gái mẹ Hà vì tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính cùng đôi chân dài miên man.

Leon lại gây sốt vì phút giây bẽn lẽn cực tấu hài.

Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ con gái khá tâm lý, thích thú khám phá cuộc sống còn con trai út tính hình hài hước nhưng lại khá e dè. Cặp sinh đôi của Hà Hồ sở hữu một lượng fan cực khủng, thậm chí còn vượt mặt cả bố mẹ mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới