SAO » Chuyện làng sao

Lisa của Black Pink được bắt gặp ở Nhật Bản cùng 'bạn trai tin đồn' Frédéric Arnault

Chủ nhật, 21/04/2024 13:16

Tin đồn tình cảm giữa thành viên BlackPink - Lisa và nam doanh nhân Frédéric Arnault tiếp tục gây xôn xao dư luận với nhiều bằng chứng hơn.

Tối 20/4, một phương tiện truyền thông Trung Quốc bất ngờ tung ra hình ảnh hẹn hò của Lisa (Black Pink) và bạn trai tin đồn Frédéric Arnault tại Nhật Bản mới đây trong tháng này. Những bức ảnh được cho là do một blogger người Trung Quốc chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội Weibo.

Các bức ảnh cho thấy Lisa rời một khách sạn ở Tokyo cùng với Frédéric Arnault và đi dạo, tận hưởng một buổi hẹn hò vui vẻ. Khác với những bức ảnh hẹn hò khác được tung ra trước đó cho thấy cả hai giữ khoảng cách trong suốt buổi hẹn hò, lần này họ thoải mái sánh bước bên nhau, tạo nên bầu không khí lãng mạn.

Tin đồn về mối quan hệ lãng mạn của Lisa và Frédéric Arnault nổ ra vào tháng 7 năm ngoái khi cả hai bị bắt gặp dùng bữa cùng nhau tại một nhà hàng ở Pháp. Trong video, Lisa thậm chí còn dựa vào vai Frédéric một cách trìu mến.

Sau đó, Frédéric cũng giới thiệu Lisa với gia đình và gặp bố mẹ Lisa vào tháng 9 cùng năm.

Lisa (Black Pink) và Frédéric Arnault tại một sự kiện.

Kể từ đầu năm 2024, cả hai bắt đầu hẹn hò nơi công cộng thường xuyên hơn. Vào tháng 1, Lisa và Frédéric hẹn hò ở Disneyland rồi thưởng thức ẩm thực Thái Lan tại một nhà hàng ở Pháp vài ngày sau đó.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới